Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyGareth Bale và câu chuyện về bộ đôi siêu xe Italy

Gareth Bale và câu chuyện về bộ đôi siêu xe Italy

Tiền đạo Xứ Wales Gareth Bale sở hữu 2 mẫu siêu xe Italy trong bộ sưu tập của mình là Lamborghini Huracan và Ferrari GTC4 Lusso.

Sau trận thắng 2-0 của đội tuyển Xứ Wales trước Thổ Nhĩ Kỳ tại lượt trận thứ 2, bảng A, Euro 2020, Gareth Bale cùng các đồng đội sẽ có trận đối đầu với Italy vào 23 giờ ngày 20/6. Trong sự nghiệp thi đấu quốc tế, Gareth Bale chưa từng ghi bàn vào lưới Italy. Trận đấu đêm nay sẽ là cơ hội để tiền đạo này ghi dấu ấn. Ảnh: Reuters.

Bên ngoài sân cỏ, Gareth Bale có niềm đam mê lớn với xe cộ, đặc biệt là những chiếc siêu xe tốc độ. Đa số trong bộ sưu tập của Gareth Bale là những chiếc đến từ Đức như Mercedes hay Audi, tuy nhiên ngôi sao này cũng sở hữu 2 siêu xe đến từ Italy là Lamborghini Huracan và Ferrari GTC4 Lusso.

Hai siêu xe này được Gareth Bale mua về sau khi gia nhập CLB Real Madrid vào năm 2013. Trong đó, siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm trị giá 202.000 USD. Ảnh: Nercarshow.

Lamborghini Huracan lần đầu ra mắt thế giới tại Triển lãm Geneva 2014 nhằm thay thế cho tiền nhiệm Lamborghini Gallador. Sức mạnh của siêu xe này đến từ động cơ hút khí tự nhiên V10 5.2L, công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Ảnh: Nercarshow.

Siêu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây, 0-200 km/h trong 9,9 giây và đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Ảnh: Nercarshow.

Siêu xe Italy thứ 2 mà Gareth Bale sở hữu là chiếc Ferrari GTC4 Lusso màu bạc, trị giá 324.560 USD. Siêu xe này lần đầu ra mắt thế giới vào năm 2016, được trang bị động cơ V12 6.3L, công suất 630 mã lực và mô-men xoắn 697 Nm. Ảnh: Nercarshow.

Khả năng tăng tốc 0-100 km/h của Ferrari GLT4 Lusso chỉ trong 3,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 335 km/h. Ảnh: Nercarshow.

Để đáp ứng thú chơi siêu xe của mình, Gareth Bale từng gia nhập CLB siêu xe Auto Vivendi tại Anh quốc. Để tham gia CLB này, thành viên phải đóng quỹ 30.000 USD phí hoạt động hàng năm. Tuy nhiên cuộc vui không kéo dài được bao lâu, Gareth Bale quyết định rời CLB siêu xe này vào năm 2015. Ảnh: Nercarshow.

Nguyên nhân được chủ nhiệm CLB Auto Vivendi chia sẻ là do Gareth Bale gặp chấn thương gân kheo. Trong đó, tư thế lái của những chiếc siêu xe khiến tiền đạo này khó bình phục. Chính vì thế Gareth Bale đành phải gác lại đam mê siêu xe và tập trung cho sự nghiệp sân cỏ. Những chiếc Ferrari và Lamborghini cũng không còn xuất hiện bên cạnh cầu thủ này. Ảnh: Carscoops.

Sau này, tiền đạo người Xứ Wales tiếp tục mua những mẫu xe đắt giá, nhưng chúng đều là SUV. Điều này nhằm giúp anh tránh những chấn thương ngoài ý muốn trong quá trình lái xe. Ảnh: Carscoops.

Vũ Huỳnh

Nguồn: Zing

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới