Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựGây tai nạn chết người, lấy xe máy của nạn nhân bỏ...

Gây tai nạn chết người, lấy xe máy của nạn nhân bỏ về quê

Ngày 31/3, thông tin từ Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đang tạm giữ 2 đối tượng để điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến một người đàn ông tử vong.

Trước đó, khoảng 20h ngày 28/3, trên tuyến đường chính của xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu, người dân phát hiện một người đàn ông đã tử vong nằm giữa đường. Bên cạnh là chiếc xe máy biển số lạ. Cơ quan công an địa phương xác định, chiếc xe máy trên không phải là của nạn nhân.

Người đàn ông tử vong sau đó được xác định là ông Hoàng Văn Phong (SN 1977, quê xã Diễn Lộc). Ông Phong làm việc trong miền Nam và vừa về thăm quê.

Chiếc xe của Lý và Chìu bỏ lại hiện trường.

Sau khi xảy ra vụ việc trên, có nhiều thông tin cho rằng đây là vụ án mạng, giết người cướp tài sản khiến người dân hoang mang, lo lắng.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Diễn Châu đã xác định 2 đối tượng có liên quan là Tiệu Tiến Lý (SN 2002) và Triệu Tín Chìu (SN 2002), đều trú tại xã Xuân Dương, huyện Lộc Bình (Lạng Sơn). Cả 2 đang đi làm công nhân tại huyện Diễn Châu.

Tại cơ quan điều tra, Lý và Chìu khai nhận, vào tối 28/3, Lý điều khiển xe máy chở Chìu, khi đi đến xóm 8, xã Diễn Lộc thì va chạm xe máy của ông Phong khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Lúc đó, tâm lý hoảng loạn, chiếc xe máy của mình điều khiển lại bị hỏng nên hai thanh niên đã lấy xe của nạn nhân bỏ chạy về Lạng Sơn. Khi đến Hà Nội, xe hết xăng nên cả hai quyết định vứt xe ở vệ đường rồi bắt xe về nhà.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đức Chung

Theo Congly.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới