Thứ Năm, 9 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: 2 thanh niên đẹp trai mất tích bí ẩn: Ngoan...

Gia Lai: 2 thanh niên đẹp trai mất tích bí ẩn: Ngoan ngoãn lắm!

Hai người đàn ông mất tích gần chục ngày sau khi lên xe vào Gia Lai làm thuê.

Mới đây trên mạng đang xôn xao về thông tin một người anh trai đăng tin tìm em mất tích 1 tuần. Người em trai mất tích là anh Đinh Điếc (Sinh năm1992, thôn làng Bồ, thị trấn Di Lăng, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi).

Chiều ngày 13/9, xác nhận với phóng viên, Trưởng thôn làng Bồ xác nhận ở địa phương có xảy ra hai trường hợp mất tích đó là Đinh Điếc và một thanh niên tên Mười. Cả hai đều rủ nhau đi làm thuê, nhưng sau khi lên xe đi làm thì cả hai không đến chỗ làm và mất tích được gần 10 ngày nay.

Trưởng thôn làng Bồ cho biết: “Cả hai người đàn ông mất tích đều đã lập gia đình, anh Điếc có vợ đang bầu, còn anh Mười có vợ mới sinh và cả hai đều có hoàn cảnh hết sức khó khăn.

Hai đứa rủ nhau đi làm thuê rồi mất tích ở đâu không rõ. Họ nói họ ra bến xe đi  nhưng chả biết đi đâu. Giờ gia đình họ không biết đường nào để đi tìm, đang rối hết cả lên đây”.

Anh Đinh Điếc mất tích gần chục ngày chưa về

Nhận xét về hai người đàn ông mất tích, Trưởng thôn khẳng định cả hai thanh niên này đều hiền lành, chăm chỉ làm ăn chứ không có mâu thuẫn với ai. Nhiều đứa chơi bời lêu lổng thì chẳng bị làm sao, những người chăm chỉ làm ăn như thế thì lại mất tích.

“Tôi nghe nói là thằng Điếc có ông chú bên Gia Lai hay Đắc Lắk nên sang đấy làm thuê. Sau khi về thăm gia đình và rủ Mười đi chứ không phải là ngẫu nhiên hai đứa đi.

Đến khi ông chú gọi điện về là không thấy người đến thì gia đình mới biết, hai đứa đi xe rồi mất tích trên xe chứ không phải mất tích ở dưới” -Trưởng thôn thông tin thêm.

Trước đó nội dung thông tin tìm người nhà được người anh của anh Đinh Điếc chia sẻ. Cụ thể nội dung được chia sẻ rằng: “Tìm người nhà gấp. Em trai của mình đi vào Gia Lai làm hồ tiêu, cà phê thuê cho người ta…nhưng mất tích trên đoạn đường đi tới. Hôm nay được 1tuần rồi vẫn không liên lạc được…gia đình đã báo cáo cho công an rồi nhưng vẫn không có tung tích gì??

Nó đi ngày mùng 6/9 , xe Ba Tin giường nằm. Ngày thứ 7 tới Bình Phước 2h chiều, chuyến xe về Đăk Nông là xe chính nghĩa. Sau đó xe dừng trên bến xe kiến đức, từ đó lên chổ nơi ông chủ đó là 40km, toàn là cao su, giáp ranh với tỉnh Bình Phước….

Nó có một người vợ trẻ đang mang bầu ở nhà,….em rất mong mọi người chia sẽ giúp đỡ em,,em cảm ơn cảm ơn rất rất nhiều”.

Theo Baodatviet

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới