Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: 2 xe khách giường nằm va chạm,ít nhất 6 người...

Gia Lai: 2 xe khách giường nằm va chạm,ít nhất 6 người bị thương

Khoảng 4 giờ sáng ngày 24-5, tại nút giao thông giữa quốc lộ 25 và tuyến tránh đường Hồ Chí Minh qua thị trấn Chư Sê, thuộc địa phận thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê (Gia Lai) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe khách giường nằm khiến nhiều người bị thương.

Cả 2 chiếc xe đều bị hư hỏng nặng.  Ảnh: Văn Ngọc

Cả 2 chiếc xe đều bị hư hỏng nặng. Ảnh: Văn Ngọc

Vào thời điểm trên, xe khách BKS 81B-005.14 của nhà xe Thiên Phát đang lưu thông trên đường tránh rồi rẽ vào quốc lộ 25 theo hướng huyện Chư Sê đi huyện Phú Thiện thì xảy ra va chạm với xe khách BKS 47B-017.70 của nhà xe Tú Tài lưu thông trên đường tránh theo hướng từ huyện Chư Sê đi huyện Chư Pưh.

Cú va chạm đã hàng chục hành khách trên xe bị chấn động mạnh. Theo thông tin từ lực lượng chức năng, hiện có 6 người bị thương và đã kịp thời được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Trong đó có 5 người thuộc xe khách giường nằm BKS 81 B-005.14 và 1 người thuộc xe 47B-017.70. Được biết, hầu hết các trường hợp đều bị thương nhẹ, riêng tài xế của xe 81B-005.14 bị đa chấn thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Hai phương tiện đều bị hư hỏng nặng sau cú va chạm.

Được biết tuyến tránh đường Hồ Chí Minh qua thị trấn Chư Sê đang trong quá trình hoàn thành, chưa được nghiệm thu và đi vào sử dụng nên hiện các yếu tố kỹ thuật chưa được đảm bảo, tiềm ẩn nguy cơ gây TNGT cao.

Báo Gia Lai Điện tử sẽ tiếp tục thông tin về vụ TNGT trên.

VĂN NGỌC

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới