Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: 243 chiến sĩ trong lực lượng Công an hoàn thành...

Gia Lai: 243 chiến sĩ trong lực lượng Công an hoàn thành nghĩa vụ

Ngày 13-2, Công an tỉnh Gia Lai tổ chức lễ tiễn 162 chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ phục vụ tại ngũ trong lực lượng Công an.

  Đại tá Lê Văn Hà-Phó Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định xuất ngũ cho các chiến sỹ hoàn thành nghĩa vụ. Ảnh: Thúy Trinh
Đại tá Lê Văn Hà-Phó Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định xuất ngũ cho các chiến sỹ hoàn thành nghĩa vụ. Ảnh: Thúy Trinh

Tại buổi lễ, Đại tá Lê Văn Hà-Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao quyết định xuất ngũ, thẻ đào tạo nghề và tặng quà cho các chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ. Đại tá Lê Văn Hà mong muốn, sau khi trở về địa phương, các chiến sĩ không ngừng trau dồi kiến thức, trình độ để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng gia đình, địa phương, xây dựng lực lượng dự bị động viên ngày càng vững mạnh.

Được biết, cũng trong ngày 13-2, Công an các địa phương trên địa bàn tỉnh đồng loạt tổ chức lễ tiễn các chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ phục vụ tại ngũ trong lực lượng Công an. Tổng số chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ đợt này là 243 người.

Thúy Trinh-Nông Hòa

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới