Thứ Hai, 20 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: 33 năm tù cho hai kẻ hiếp dâm bé gái...

Gia Lai: 33 năm tù cho hai kẻ hiếp dâm bé gái 13 tuổi

Chiều 1-9, Tòa án nhân dân tỉnh đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Minh Triệu (20 tuổi) và Lê Minh Bảo (22 tuổi, cùng trú tại huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

  Triệu và Bảo (từ trái qua) đứng trước vành móng ngựa. Ảnh: Văn Ngọc
Triệu và Bảo (từ trái qua) đứng trước vành móng ngựa. Ảnh: Văn Ngọc

Theo hồ sơ vụ án, ngày 3-4-2017, Nguyễn Minh Triệu cùng Lê Minh Bảo rủ nhau lên xã Ia Băng, huyện Chư Prông xin việc làm. Đến ngày 4-4, Triệu cùng Bảo đến nhà bạn ở làng Kuao, xã Ia Băng chơi rồi ăn cơm tại đây. Sau đó người bạn này rủ Triệu và Bảo đến nhà một người để nhậu thì cả hai đồng ý. Tuy nhiên, trên đường đi, Triệu và Bảo thấy một nhóm thiếu nữ người địa phương đang chơi ven đường nên đã dừng lại làm quen. Triệu và Bảo đã rủ ba cô gái tại đây đi uống nước tại một quán cà phê ở khu vực ngã ba Phú Mỹ, huyện Chư Prông. Uống nước được 30 phút, Triệu tiếp tục rủ cả nhóm thiếu nữ đi nhậu nhưng chỉ có cháu K.K (13 tuổi, trú tại làng Kuao) đồng ý còn hai cô gái đi cùng đã đi về làng.

Lúc này, nảy sinh ý đồ giao cấu với cháu K.K nên Triệu chở Bảo và K.K ngồi phía sau xe gắn máy đi tìm chỗ vắng. Cả ba đi xe trên quốc lộ 14 về hướng huyện Chư Sê, Triệu nói với cháu K.K là chở Bảo đến nhà một người bạn rồi sau đó sẽ chở K.K về làng. Sau đó cháu K.K cảm thấy nghi ngờ nên yêu cầu Triệu dừng xe nếu không sẽ tự nhảy xuống nên Triệu buộc phải dừng xe lại. Lúc này K.K đi bộ ngược chiều trên đường quốc lộ 14 ngược về ngã ba Phú Mỹ thì Triệu chạy theo kéo tay K.K lại rồi vật xuống lề đường khống chế cháu. Bảo sau khi dắt xe đi giấu cũng tiến đến giữ tay cháu K.K rồi để Triệu thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé.

Khi Triệu thực hiện xong, Bảo cởi quần của mình ra định tiếp tục hiếp dâm thì có xe đi đến chiếu đèn sáng, K.K nhân lúc này vùng dậy bỏ chạy. Triệu và Bảo sau đó cũng lên xe máy bỏ trốn. Ngay sau đó, gia đình đã đưa cháu K.K đến cơ quan Công an trình báo sự việc. Hai ngày sau đó Triệu vào Bảo đã bị bắt giữ, tại cơ quan Công an, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ sự việc.

Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Triệu 18 năm tù, và bị cáo Bảo 15 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”, cả hai cũng bồi thường cho bị hại 28 triệu đồng.

Văn Ngọc

Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới