Thứ Năm, 16 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Bắt gã hàng xóm thú tính hiếp dâm bé gái...

Gia Lai: Bắt gã hàng xóm thú tính hiếp dâm bé gái dẫn đến có thai

Sáng15/8, CA huyện Chư Pưh cho biết: Đơn vị vừa khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối tượng Lê Thanh Phong về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra: Đối tượng Lê Thanh Phong- 37 tuổi, trú tại xã Ia Blứ, huyện Chư Pưh là hàng xóm gần gũi với gia đình cháu V. Nên việc Phong qua lại với gia đình cháu V là điều rất bình thường.

Trong khoảng thời gian từ tháng 2/2017 đến tháng 7/2017, Phong là hàng xóm với cháu V, vì nhà gần nhau nên lợi dụng những lúc không có người lớn ở nhà, Phong đã nhiều lần qua nhà chơi, dụ dỗ và quan hệ tình dục với cháu V (15 tuổi, cùng trú xã Ia Blứ, huyện Chư Pưh).

Đến đầu tháng 8/2017, phát hiện cháu V. có thai, gia đình cháu đã làm đơn trình báo lên cơ quan Công an để tố giác hành vi đồi bại của gã hàng xóm.

gia-lai-bat-ga-hang-xom-thu-tinh-hiep-dam-be-gai-dan-den-co-thai

Lê Thanh Phong, đối tượng bị khởi tố về tội hiếp dâm cháu bé dẫn đến có thai.

Qua đơn trình báo của gia đình, cơ quan CSĐT Công an huyện Chư Pưh đã thu thập chứng cứ và làm việc với các bên liên quan.

Đến sáng 15/8 Cơ quan CSĐT đã có đầy đủ chứng cứ về việc phạm tội của Lê Thanh Phong, nên đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Phong để điều tra và làm rõ hành vi của Phong.

Hiện cơ cơ quan CSĐT Công an huyện Chư Pưh vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Phapluatplus.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới