Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Bắt giữ người đàn ông chở theo ma túy và...

Gia Lai: Bắt giữ người đàn ông chở theo ma túy và đạn dược

Ngày 6/1/2019, Công an huyện Kông Chro (Gia Lai) cho biết đang tạm giữ đối tượng Lyưr (SN 1981, trú làng Thương, xã Kon Chiêng, huyện Mang Yang) để điều tra các hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí, vật liệu nổ.

 

Đối tượng Lyưr tại cơ quan Công an

Thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 30/12/2018, tổ công tác phòng chống tội phạm theo mô hình 141 Công an huyện Kông Chro trong lúc đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt an ninh trật tự trên đường Trường Sơn Đông (thôn 13, xã An Trung) thì phát hiện 1 đối tượng điều khiển xe máy biển số 81S1-4128 theo hướng từ xã An Trung ra Quốc lộ 19 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Trong quá trình kiểm tra, người này có biểu hiện không hợp tác và có ý định vứt bỏ đồ vật mang theo. Kiểm tra người và balô của đối tượng, tổ công tác phát hiện có 1 bì ny lông chứa chất bột màu trắng (nghi là Heroin), 28 viên kim loại (nghi là đạn súng quân dụng AR15, Carbin, Klíp), 32 ống kim loại (nghi là kíp nổ), 33 đoạn dây màu xám (nghi là dây cháy chậm) và một số đồ vật khác.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận tên là Lyưr. Theo khai nhận ban đầu, số đồ vật trên được Lyưr tàng trữ và đang trên đường vận chuyển từ khu vực rừng thuộc xã Kon Chiêng ra hướng quốc lộ 19 để tiêu thụ thì bị phát hiện, bắt giữ.

Hiện Công an huyện Kong Chro đang củng cố chứng cứ để xử lý đối tượng trên theo quy định pháp luật.

Theo Baotainguyenmoitruong.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới