Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Bị bắt gỗ lậu còn gọi thêm người đánh trọng...

Gia Lai: Bị bắt gỗ lậu còn gọi thêm người đánh trọng thương 2 cán bộ

Khi tổ công tác phát hiện một số đối tượng đang vận chuyển gỗ lên xe ô tô, nên đã yêu cầu giữ nguyên hiện trường, lập biên bản. Tuy nhiên, một đối tượng đã gọi thêm người đến tấn công, gây thương tích ở vùng đầu 2 cán bộ trong tổ công tác.

Ngày 20/2, Công an tỉnh Gia Lai thông tin, Công an huyện Mang Yang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Phạm Từ Phương (SN 1989, trú tại làng Git, xã Kon Chiêng, huyện Mang Yang) để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Khi đang vận chuyển gỗ lên xe ô tô thì bị cơ quan chức năng phát hiện, sau đó một đối tượng đã gọi thêm người ra đánh 2 cán bộ bị thương. Ảnh: Minh họa.

Trước đó, ngày 5/2, tổ công tác của UBND xã Kong Chiêng (huyện Mang Yang) gồm 3 đồng chí là cán bộ địa chính xã, kiểm lâm địa bàn và xã đội tổ chức tuần tra, kiểm soát bảo vệ rừng theo kế hoạch. Qua tuần tra, kiểm soát, tổ công tác phát hiện ông T. (trú làng Git, xã Kon Chiêng) cùng 1 người (chưa rõ lai lịch) đang vận chuyển gỗ lên 1 xe ô tô (loại 12 chỗ).

Lúc này, tổ công tác đã yêu cầu các đối tượng giữ nguyên hiện trường để lập biên bản. Nhưng ông T. gọi điện thoại cho đối tượng Phạm Từ Phương đến. Lúc này, Phương đã có hành vi chửi bới, tấn công, gây thương tích ở vùng đầu đối với 2 cán bộ trong tổ công tác.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguồn baovephapluat.vn : https://baovephapluat.vn/cong-to-kiem-sat-tu-phap/an-ninh-trat-tu/bi-bat-go-lau-con-goi-them-nguoi-danh-trong-thuong-2-can-bo-83293.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới