Thứ Ba, 16 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Bị tai nạn thương tâm khi chở cả gia đình...

Gia Lai: Bị tai nạn thương tâm khi chở cả gia đình trên xe máy độ chế

Anh Đinh Khơi chở cả gia đình 5 người trên chiếc xe máy độ chế đi làm nương rẫy về, không may bị tai nạn thương tâm.

Bị tai nạn thương tâm khi chở cả gia đình trên xe máy độ chế
Gia đình lo hậu sự cho chị Yeng. Ảnh P.T

Ngày 28.6, UBND xã Hra, huyện Mang Yang cho biết, đã có báo cáo bước đầu về vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, vào lúc 8h00 ngày 27.6, UBND xã nhận được thông tin có một vụ tai nạn giao thông ở khu vực đèo Mang Yang. Vị trí vụ tai nạn tại Km 110 + 300 Quốc lộ 19 địa phận xã Hà Tam, huyện Đăk Pơ giáp với xã Hra.

Nạn nhân gồm anh Đinh Khơi (SN 1992), chị Yeng (SN 1995), con ruột: Đinh Minh Luân (SN 2015); Đinh Thị Minh Nguyệt (SN 2016); Đinh Gia Nhân (SN 2018, đều trú tại Làng Leng Tô, Thị trấn Đăk Pơ, huyện Đăk Pơ).

Gia đình anh Khơi có rẫy tại làng Bok Ayol, xã Hra, huyện Mang Yang nên thường xuyên lên xuống để làm và ở tại nhà bố mẹ của chị Yeng.

Sáng 27.6 cả gia đình anh Khơi chạy về Đăk Pơ có việc thì gặp tai nạn. Hiện tại anh Khơi cùng các con đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai. Chị Yeng tử vong đã được đưa về làng Bok Ayol để chôn cất theo phong tục.

Các cháu nhỏ và anh Khơi bị thương tích khá nặng, chấn thương vùng đầu, tay chân đang được các bác sĩ tích cực điều trị. Gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, cần sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân để vượt qua hoạn nạn. 

Nhận định ban đầu có thể nguyên nhân do tự ngã khi xe đổ đèo. Được biết, chiếc xe máy chở 5 người đã cũ nát, được độ chế để người dân địa phương dễ dàng đi đường rừng lên nương rẫy. Hệ thống phanh không an toàn. Hiện ngành chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Thanh Tuấn

Nguồn: Lao Động

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới