Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Câu lạc bộ Chuyên Hùng Vương nhất toàn đoàn

Gia Lai: Câu lạc bộ Chuyên Hùng Vương nhất toàn đoàn

Tối 10-1, Giải Cầu lông các câu lạc bộ tỉnh Gia Lai mở rộng tranh cúp Hypebeast Store năm 2021 do Liên đoàn Cầu lông tỉnh tổ chức đã bế mạc.

 Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông tỉnh Gia Lai Lưu Hữu Phước trao giải cho các VĐV. Ảnh: Thiên Di
Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông tỉnh Gia Lai Lưu Hữu Phước trao giải cho các vận động viên. Ảnh: Thiên Di

Dự lễ bế mạc có các ông: Nguyễn Đức Hoàng-Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch; Lưu Hữu Phước-Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông tỉnh.

Giải đấu quy tụ hơn 160 vận động viên (VĐV) của 16 đơn vị, câu lạc bộ (CLB) đến từ các tỉnh: Bình Định, Kon Tum, Phú Yên, Đak Lak, TP. Hồ Chí Minh và chủ nhà Gia Lai. Các VĐV được chia làm 7 nhóm tuổi (12 đến 14 tuổi, 15 đến 18 tuổi, 19 đến 30 tuổi, 31 đến 40 tuổi, 41 đến 47 tuổi, 48 đến 55 tuổi và 56 tuổi trở lên) tranh tài ở các nội dung: đơn nam, đôi nam, đôi nam-nữ, đôi nữ, đơn nữ.

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho CLB Chuyên Hùng Vương, giải nhì Liên đoàn Cầu lông tỉnh Kon Tum và 92 giải cá nhân cho các VĐV đạt thành tích cao.

CLB Chuyên Hùng Vương giành giải nhất toàn đoàn. Ảnh: Thiên Di
Câu lạc bộ Chuyên Hùng Vương giành giải nhất toàn đoàn. Ảnh: Thiên Di

Phát biểu tại lễ bế mạc, Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông tỉnh Lưu Hữu Phước nhấn mạnh: “Giải đấu là một hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào tập luyện, thi đấu môn cầu lông; đồng thời là dịp để các VĐV trong và ngoài tỉnh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm”.

THIÊN DI

Nguồn: Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới