Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Cho mượn điện thoại rồi đưa bé gái ra bờ...

Gia Lai: Cho mượn điện thoại rồi đưa bé gái ra bờ suối xâm hại

TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa phúc thẩm đối với bị cáo Lý Kiềm Chiêu (tên gọi khác Phong, SN 2003, ở thôn Đoàn Kết, xã Ia Piơr, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai), về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, vào ngày 28/9/2021, tại bản án hình sự sơ thẩm số 40/2021/HSST của TAND huyện Chư Prông đã tuyên phạt Lý Kiềm Chiêu mức án 5 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

gl.-hiep-dam-nguoi-duoi-16-tuoi.jpg 1
Bị cáo Lý Kiềm Chiêu tại phiên tòa phúc thẩm

Theo nội dung vụ án sơ thẩm, vào khoảng 20h ngày 03/02/2021, Lý Kiềm Chiêu cùng một số người bạn, ngồi uống rượu tại quán của chị Bàn Thị Th. (xã Ia Piơr, huyện Chư Prông) thì B.T.N.Tr (SN 2008, trú tại huyện Chư Prông) điều khiển xe mô tô đến trước quán của chị Th. và gọi Ph. (bạn của Chiêu) ra ngoài để mượn điện thoại.

Tuy nhiên Ph. không có nên Chiêu đã lấy điện thoại của mình cho Tr. mượn và cả hai đứng nói chuyện với nhau.

Một lúc sau, Chiêu nói với Tr. “Ở đây ồn ào lắm anh em mình lên cầu Trắng nói chuyện” thì Tr. đồng ý. Sau đó, Tr. chở Chiêu đi vào chòi rẫy của một người dân tại thôn Đoàn Kết, xã Ia Piơr.

Khi đến chòi rẫy, cả hai ngồi nói chuyện với nhau một lúc thì dắt nhau xuống bờ suối cách chòi rẫy khoảng 50 mét. Tại đây, Chiêu đã quan hệ tình dục với Tr.

Sau đó, gia đình Tr. phát hiện sự việc nên đã làm đơn trình báo lên Công an xã Ia Piơr, huyện Chư Prông. 

Ngày 04/02/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chư Prông triệu tập Lý Kiềm Chiêu lên làm việc, Chiêu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên phúc thẩm, sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX đã tuyên y án sơ thẩm 5 năm tù đối với bị cáo Chiêu.

A.N

Nguồn: Công Lý

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới