Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Đâm chết em rể vì cho rằng đánh ngã bố...

Gia Lai: Đâm chết em rể vì cho rằng đánh ngã bố mình

Ngày 14/2, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm công khai đối với bị cáo Nguyễn Trọng Bình (SN 1986, trú tại xã Chư Gu, huyện Krông Pa, Gia Lai) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, chị Nguyễn Thị Thùy và anh Trần Phước Nguyên (SN 1979, trú tại huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) có quan hệ tình cảm và chung sống với nhau như vợ chồng tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Chị Thùy đang mang thai và sắp sinh nên về nhà ông Thạo (cha ruột chị Thùy) để chờ ngày sinh, khi chị Thùy về nhà thì ngày 6/8/2019 anh Nguyên từ Vũng Tàu lên thăm.

Tại đây, vào khoảng 15h ngày 9/8/2019 anh Nguyên ngồi nhậu cùng với Bình và với một số người khác tại sân nhà ông Thạo. Khoảng 19h cùng ngày, sau khi uống hết 2 thùng bia thì các bạn của Bình đi về. Còn Bình, ông Thạo, anh Ba (em trai Bình) và Nguyên tiếp tục nhậu tiếp.

Bị cáo Bình trước phiên tòa xét xử vbtt 001
Bị cáo Bình trước phiên tòa xét xử

Đến khoảng 21h, trong lúc nhậu thì giữa anh Nguyên với ông Thạo xảy ra mâu thuẫn, anh Nguyên bảo chị Thùy đi cùng mình ra ngoài ngủ. Nói xong anh Nguyên bỏ ra trước sân nhà dùng tay tự đánh vào ngực mình và la lớn “Con hiền lành thế này, bố nói thương con mà đòi đánh con à?”.

Nghe Nguyên la lớn sợ hàng xóm dị nghị nên ông Thạo đi theo và kéo Nguyên vào nhà nói chuyện nhưng Nguyên không nghe mà dùng tay đẩy làm ông Thạo ngã xuống đường.

Cùng lúc này, Bình từ trong nhà chạy ra thấy anh Ba đang đỡ ông Thạo dậy, thấy vậy nên Bình cho rằng anh Nguyên đánh cha mình nên chạy vào nhà lấy con dao chạy ra đâm một nhát trúng vào bụng của anh Nguyên. Bị đâm bất ngờ anh Nguyên ôm bụng bỏ chạy khoảng 10 mét thì gục ngã xuống đường.

Chưa dừng lại, Bình tiếp tục đuổi theo và dùng chân đá tiếp trúng vào lưng anh Nguyên. Được mọi người can ngăn và đưa anh Nguyên đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Krông Pa nhưng đã chết trên đường đi do vết thương quá nặng. Sau khi gây án Bình bỏ lên rẫy trốn, đến 6h30’ ngày 11/8/2019 Bình đến Công an huyện Krông Pa đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Bình mức án 20 năm tù về tội “Giết người”.

Nguồn Báo Công Lý : http://congly.vn/phap-dinh/toa-tuyen-an/dam-chet-em-re-vi-cho-rang-danh-nga-bo-minh-331758.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới