Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Đạo chích đột nhập UBND phường, phá 3 két sắt...

Gia Lai: Đạo chích đột nhập UBND phường, phá 3 két sắt trong đêm

Trong một đêm, kẻ trộm đã đột nhập vào UBND P.Hội Phú (TP.Pleiku, Gia Lai) đục phá 3 két sắt để trộm tiền

Chiều 31.1, trung tá Mai Thế Vinh, Đội trưởng Đội Tham mưu – Tổng hợp, Công an TP. Pleiku, cho biết đơn vị đang cử lực lượng truy bắt kẻ trộm đã đột nhập vào trụ sở UBND P.Hội Phú (đường Nguyễn Viết Xuân, TP.Pleiku) trong đêm 30, rạng sáng 31.1.

Trước đó, khoảng 6 giờ 30 ngày 31.1, ông Phạm Long (72 tuổi, bảo vệ của UBND P.Hội Phú) đến cơ quan thì phát hiện có dấu vết của kẻ trộm. Qua kiểm tra, ông Long phát hiện có 3 phòng bị kẻ trộm cạy cửa là phòng Thuế, phòng Lao động – Thương binh và Xã hội, phòng Tiếp dân.

Tại 3 phòng này đều có két sắt chứa tiền. Kẻ trộm đã đục két sắt ở các phòng để lấy tiền và vứt lại các loại giấy tờ. Qua kiểm đếm, điều tra cơ quan chức năng xác định tổng số tiền bị kẻ trộm lấy mất là 14 triệu đồng.

Ngay sau đó, Công an TP.Pleiku đã tiến hành điều tra, trích xuất camera an ninh và phát hiện khoảng 3 giờ ngày 31.1, có một người xuất hiện tại UBND P.Hội Phú và lục lọi hồ sơ.

Cũng theo Công an TP. Pleiku, đơn vị này đã thông báo đến các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, UBND các xã, phường trên địa bàn tăng cường chỉ đạo công tác bảo vệ, quản lý tài sản, không để kẻ gian lợi dụng sơ hở thực hiện hành vi phạm tội, đặc biệt vào dịp cuối năm cận Tết Nguyên đán.

Theo Thanhnien.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới