Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Điều tra, xác minh vụ người phụ nữ bị khách...

Gia Lai: Điều tra, xác minh vụ người phụ nữ bị khách hành hung trong quán cafe

Trong lúc đang ngồi nói chuyện, bất ngờ chị Kim Anh bị một gã đàn ông tiến tới tát liên tiếp vào mặt.

Theo phản ánh của chị Trịnh Thị Kim Anh (trú tại khu phố 7, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai, Gia Lai), trưa 29/4, có 5 vị khách vào trong quán cafe của gia đình chị để uống nước. Do các vị khách đều là người địa phương nên chị Kim Anh có ngồi trò chuyện cùng.

Khi câu chuyện mới kéo dài được vài phút thì bất ngờ một người đàn ông (trong nhóm khách) tiến tới áp sát và tát liên tiếp vào mặt chị Kim Anh.

Phát hiện sự việc, một số nhân viên của quán đã vào can ngăn. Sau đó, 5 vị khách trên rời khỏi quán. Toàn bộ sự việc đều được hệ thống camera của quán ghi lại.

Quán cafe nơi xảy ra vụ việc 1
Quán cafe nơi xảy ra vụ việc

Bức xúc vì bị hành hung, gia đình chị Kim Anh đã làm đơn trình báo vụ việc gửi tới Công an thị trấn Ia Kha đề nghị giải quyết.

Liên quan tới vụ việc trên, thông tin với PV, một cán bộ Công an thị trấn Ia Kha cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn của gia đình chị Kim Anh. Hiện vụ việc đang được công an địa phương điều tra, xác minh làm rõ theo đúng thẩm quyền.

Chia sẻ thêm với PV, anh Thanh (chồng nạn nhân) cho hay: “Sau khi bị hành hung, mấy ngày qua vợ tôi có dấu hiệu đau đầu, choáng váng, tâm lý hoang mang. Mong rằng vụ việc sớm được cơ quan công an điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật”.

Tây Nguyên

Nguồn: Sức Khỏe Đời Sống

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới