Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Đình chỉ nhân viên bưu điện ném bưu phẩm như...

Gia Lai: Đình chỉ nhân viên bưu điện ném bưu phẩm như ‘ném rác’

Chiều 6/8, Bưu điện tỉnh Gia Lai đã đình chỉ công tác nhân viên có hành vi phản cảm ném bưu phẩm, hàng hóa của khách như ‘ném rác’.

Ông Lê Bá Ngọc, Giám đốc bưu điện Gia Lai cho biết, đơn vị đã tiến hành xác minh những hình ảnh, clip phát tán trên mạng ghi lại nhân viên của đơn vị có hành vi ném bưu phẩm, hàng hóa của khách trên xe xuống đất. Qua đó, xác định, người có hành vi phản cảm này là nhân viên Nguyễn Thế Bình và ngay lập tức ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với nhân viên này để làm rõ những sai phạm, xử lý theo quy định.

Hình ảnh ném bưu phẩm như “ném rác” được lan truyền trên mạng xã hội

Ông Ngọc cũng cho biết, đơn vị sẽ quán triệt lại vấn đề vận chuyển, bảo quản hàng hóa, bưu phẩm của khách hàng và kiên quyết không để tái diễn tình trạng ném hàng của khách như vừa xảy ra. Đối với những trường hợp hư hỏng, nếu có khiếu kiện, đơn vị sẽ đền bù thỏa đáng.

Trước đó, mạng xã hội facebook lan truyền một clip ngắn ghi lại cảnh nhân viên bưu điện Gia Lai (địa chỉ 69 Hùng Vương, TP Pleiku, Gia Lai) đứng trong xe, ném liên tiếp bưu phẩm của khách xuống nền ximăng, ngay cổng trụ sở bưu điện. Bưu phẩm bị ném xuống, va đập và nảy lên. Có đoạn, các bưu phẩm, bưu kiện bị nhân viên ném xa đến 3-4 m.

Chưa hết, clip cũng thể hiện một nhân viên nữ “hỗ trợ” thêm bằng cách lấy bưu phẩm bị ném xuống, ném thêm một lần nữa vào bên trong./.

Theo Vov.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới