Chủ Nhật, 12 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Dừng hoạt động vận tải khách đi/đến huyện Vĩnh Bảo,...

Gia Lai: Dừng hoạt động vận tải khách đi/đến huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng từ 29-6

Ngày 29-6, Sở Giao thông-Vận tải Gia Lai có Công văn số 1386/SGTVT-KHTCVT dừng hoạt động vận tải khách đi/đến huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng để phòng-chống dịch Covid-19.

Bến xe Đức Long Gia Lai. Ảnh: Đức Thụy
Bến xe Đức Long Gia Lai. Ảnh: Đức Thụy

Theo Công văn số 1704/SGTVT-QLVT ngày 25-6-2021 của Sở Giao thông-Vận tải Hải Phòng về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng-chống dịch Covid-19 trong hoạt động vận tải trên địa bàn TP. Hải Phòng, Sở Giao thông-Vận tải Gia Lai thông báo:

Kể từ ngày 29-6-2021 cho đến khi có thông báo mới, các đơn vị kinh doanh vận tải và các bến xe thực hiện dừng tất cả các loại hình hoạt động vận tải hành khách công cộng (xe tuyến cố định, xe hợp đồng, taxi, xe du lịch) từ Gia Lai đi đến huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng và ngược lại; trừ các trường hợp phương tiện được điều động làm nhiệm vụ phòng-chống dịch và các nhiệm vụ khác được sự cho phép của cơ quan chức năng.

Hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch có hành trình qua huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng thì không được dừng, đỗ để đón, trả khách.

THÁI BÌNH

Nguồn: Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới