Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Dựng lại hiện trường vụ học sinh lớp 11 bị...

Gia Lai: Dựng lại hiện trường vụ học sinh lớp 11 bị đâm chết

Sáng 12-9, tin từ Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết, vừa tiến hành dựng lại hiện trường để thực nghiệm vụ học sinh lớp 11 của Trường THPT Pleiku bị đâm chết vào tháng 4-2019. Bị can Trương Đình Anh Nguyên (SN 2001, trú tại tổ 2, phường Diên Hồng, TP. Pleiku)-đã bị khởi tố về hành vi “Giết người” được trích xuất đến hiện trường cùng với các bị can khác và những người có liên quan đến vụ án để dựng lại vụ việc theo lời khai của từng đối tượng.

Như Báo Gia Lai Điện tử đã đưa tin, Nguyễn Cao Hoài Nam (SN 2001, trú tại tổ 1, phường Yên Đổ, TP. Pleiku, tại thời điểm xảy ra án mạng đang là học sinh học sinh lớp 12A9, Trường THPT Lê Lợi) và Bùi Minh Quang (SN 2002, trú tại tổ 4, phường Trà Bá, TP. Pleiku, tại thời điểm xảy ra án mạng đang là học sinh lớp 11B2, Trường THPT Pleiku) xảy ra mâu thuẫn vì cùng nảy sinh tình cảm với một bạn gái. Do đó, qua mạng xã hội facebook, Nam và Quang đã có những lời lẽ chửi bới, thách thức và hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn vào trưa ngày 26-4.

 Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ án.  Ảnh: Văn Ngọc
Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: Văn Ngọc

Theo lời hẹn, sau tiết học buổi sáng ngày 26-4, Nam đã rủ Trương Đình Anh Nguyên cùng một số người bạn khác đến cổng Trường THPT Pleiku để tìm Quang. Tại đây, nhóm của Nam gặp nhóm của Quang, trong đó có em Trần Hoàng Nhật (SN 2002, trú tại tổ 2, phường Phù Đổng, TP. Pleiku; là học sinh lớp 11A7, Trường THPT Pleiku).

Khi đụng độ, 2 nhóm đã rượt đuổi nhau đến khu vực ngã 3 giao nhau giữa đường Tô Vĩnh Diện và Hoàng Quốc Việt, cách Trường THPT Pleiku hơn 500 m thì tông vào xe của nhau ngã xuống. Sau đó 2 nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến. Lúc này, Nguyên rút dao ra đâm vào Nhật, Nhật bỏ chạy được khoảng gần 10 m thì gục xuống. Sau khi gây án, nhóm của Nam và Nguyên bỏ chạy, Nhật được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Đến thời điểm hiện tại, đơn vị này đã khởi tố bị can đối với Nguyên về hành vi “Giết người” cùng 4 đối tượng khác về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

VĂN NGỌC

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới