Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Gần 21 tấn hàng ủng hộ người dân TP. Hồ...

Gia Lai: Gần 21 tấn hàng ủng hộ người dân TP. Hồ Chí Minh

Ngày 7-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Ayun Pa và huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) đã chuyển gần 21 tấn hàng ủng hộ người dân TP. Hồ Chí Minh gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Hơn 11 tấn hàng được cán bộ và Nhân dân thị xã Ayun Pa ủng hộ người dân Phường 3 (Quận 6, TP.Hồ Chí Minh) khắc phục khó khăn do dịch Covid-19. Ảnh: Lê Đại
Cán bộ và Nhân dân thị xã Ayun Pa chuyển hơn 11 tấn hàng để ủng hộ người dân phường 3 (Quận 6, TP. Hồ Chí Minh). Ảnh: Lê Đại

Theo đó, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Ayun Pa đã đứng ra vận động, kêu gọi các cơ quan, đơn vị, các tổ chức tôn giáo, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài thị xã tham gia ủng hộ lương thực, thực phẩm hỗ trợ người dân TP. Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng do dịch bệnh.

Sau 1 tuần phát động (từ ngày 2-8 đến 7-8), Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Ayun Pa đã tiếp nhận được gần 11 tấn hàng, gồm 4 tấn gạo, hơn 6 tấn rau củ quả các loại và một số hàng hóa thiết yếu khác. Sáng 7-8, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 6 (TP. Hồ Chí Minh), Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Ayun Pa đã chuyển toàn bộ số hàng trên để ủng hộ bà con ở phường 3, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh.

Tại huyện Kbang, được sự chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã đứng ra vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân tham gia ủng hộ lương thực, thực phẩm hỗ trợ cho người dân TP. Hồ Chí Minh. Đến ngày 7-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tiếp nhận gần 10 tấn rau củ quả các loại như: bí đỏ, bí xanh, dưa leo, bầu, rau cải thìa, đậu cu ve, củ cải, cà chua… với trị giá hơn 65 triệu đồng. Toàn bộ số hàng trên đã được Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn tiếp nhận và phân phối đến bà con có hoàn cảnh khó khăn, khu vực phong tỏa, các bếp ăn thiện nguyện tại TP. Hồ Chí Minh.

LÊ ĐẠI

Nguồn: Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới