Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Hiếp dâm cháu vợ sau đó ra công an đầu...

Gia Lai: Hiếp dâm cháu vợ sau đó ra công an đầu thú

P.H và R.H là cháu của vợ nên đối tượng Rmah Pi dễ dàng rủ đi hái măng, sau đó Pi đã rủ P.H vào bụi măng rồi thực hiện hành vi phạm pháp.

Sáng 18/8, Công an huyện Ia Grai cho biết: Đơn vị đang tạm giữ đối tượng Rmah Pi (SN 1993, trú tại làng C, xã Gào, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi xâm hại trẻ em.

Tại cơ quan CSĐT Công an huyện La, đối tượng Grai Rmah Pi khai nhận: Khoảng 16h30 ngày 14/8/2017, Rmah Pi sau khi uống rượu về nhà có gặp cháu gái của vợ là P.H (SN 2007) và R.H (SN 2010) cùng trú tại làng Nang, xã La Tô, huyện La Grai.

Sau đó, Pi đã chở cháu P.H và R.H đi hái măng ở trong làng Nang.

Đến khu vực rừng có măng, cách bụi măng khoảng 30m thì Pi dừng xe mô tô lại và để trong rẫy cà phê gần đó. Sau đó bảo cháu R.H ở lại trông xe và rủ cháu P.H xuống bụi măng gần suối để hái măng.

Trong quá trình hái măng thì Pi nảy sinh ý định hiếp dâm nên đã đè cháu P.H xuống đất. Tại đây, Pi đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu P.H.

gia-lai-hiep-dam-chau-vo-sau-do-ra-cong-an-dau-thu

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Rmah Pi đã đến Công an huyện La Grai đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi.

Sau khi thực hiện hành vi giao cấu với cháu P.H xong, Pi đứng dậy  đi về nhà. Sau đó P.H đã đến cơ quan công an để trình báo toàn bộ sự việc.

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, qua công tác vận động Rmah Pi đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình như trên.

Hiện cơ quan công an huyện Ia Grai đang tiếp tục tạm giữ đối tượng Rmah Pi để tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Theo khoản 4 điều 112 BLHS quy định: Mọi trường hợp giao cấu với trẻ em chưa đủ 13 tuổi là phạm tội hiếp dâm trẻ em. Người phạm tội bị phạt từ 12 đến 20 năm tù, tù chung thân hoặc tử hình.

Theo Phapluatplus.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới