Thứ Ba, 14 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Khán giả thất vọng khi xem chương trình biểu diễn...

Gia Lai: Khán giả thất vọng khi xem chương trình biểu diễn xiếc

Thất vọng có lẽ là cảm giác chung của nhiều khán giả sau khi xem chương trình biểu diễn xiếc tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh trong 3 ngày (21, 22 và 23-10).

Theo nội dung được giới thiệu trên các tờ rơi quảng cáo trước đó, chương trình do Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tổ chức với nhiều tiết mục xiếc đặc sắc và hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Sân khấu được trang trí lung linh, sắc màu huyền ảo. Tại chương trình, các bạn nhỏ sẽ được đắm chìm trong không gian cổ tích với những nhân vật gần gũi như: Công chúa Elsa xinh đẹp, Sói Xám Nu Na, chàng Thạch Sanh đánh trăn tinh… Bên cạnh đó, các em còn được giao lưu với các siêu anh hùng, cá mập con. Và, để có thể xem các tiết mục đặc sắc ấy, khán giả phải bỏ ra số tiền tương xứng với mức người lớn là 120 ngàn đồng/vé, trẻ em 80 ngàn đồng/vé.

Khỉ chơi bập bênh-một trong những tiết mục không thật sự tạo ấn tượng với khán giả”. Ảnh: An Nguyên
Khỉ chơi bập bênh-một trong những tiết mục không tạo ấn tượng với khán giả”. Ảnh: An Nguyên

Tuy nhiên, ngay khi vào bên trong sân khấu, nhiều khán giả (cả lớn và nhỏ) đã không khỏi thất vọng vì nội dung, chất lượng thực tế khác xa so với quảng cáo. Sân khấu tuềnh toàng, nền nhà thi đấu trải 1 tấm thảm đỏ và xung quanh giới hạn bằng sợi dây; tấm phông nền trang trí đen không nội dung, loa không rõ âm thanh và chỉ có một vài chiếc đèn led. Công tác tổ chức thiếu chuyên nghiệp, thậm chí là thiếu trách nhiệm. Sau khi soát vé, xé vé, khán giả tự tìm vị trí ngồi. Tình trạng người đi qua đi lại mời chào mua nước, bánh kẹo, bóng bay khiến con trẻ la hét, phụ huynh thì bày tỏ sự khó chịu.

Trong thời gian 90 phút, các tiết mục ảo thuật, khỉ đi xe đạp, lớp học của các chú chó, các loài vật vượt chướng ngại vật… không thực sự tạo ấn tượng. Một số tiết mục người biểu diễn đành phải cười trừ với khán giả vì các con vật thiếu hợp tác. Chương trình quảng cáo 12 loài muông thú nhưng thực tế chỉ có một số con như: chó, mèo, khỉ, dê, chim bồ câu… Diễn viên cũng chỉ xoay quanh vài người, họ thay nhau phụ trách các tiếc mục. Chương trình biểu diễn chất lượng kém nên nhiều khán giả bỏ về giữa chừng. Một số em nhỏ vì để gặp các nhân vật yêu thích nên ráng chờ đến cuối chương trình, song phần giao lưu ấy chỉ có trong tờ rơi!

Có lẽ, phải rất lâu nữa, khán giả Phố núi mới đủ niềm tin để quay trở lại ủng hộ các chương trình biểu diễn tạp kỹ.

AN NGUYÊN

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới