Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Khởi tố 2 tên trộm đột nhập nhà dân

Gia Lai: Khởi tố 2 tên trộm đột nhập nhà dân

Chiều 10-7, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Phú Thiện cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với 2 đối tượng: Nay Bak (SN 1997, trú tại xã Chư Băh, thị xã Ayun Pa) và Ksor Sut (SN 1992, trú tại xã Ia Hiao, huyện Phú Thiện) về hành vi trộm cắp tài sản.

 Bak và Sut (từ trái qua) đã bị khởi tố. Ảnh: Văn Ngọc
Bak và Sut (từ trái qua) đã bị khởi tố. Ảnh: Văn Ngọc

Bước đầu xác định, khoảng 22 giờ ngày 1-7, Bak và Sut đã đột nhập vào nhà chị Nguyễn Thị Tuyết Trinh (thôn Thống Nhất, xã Ia Peng, huyện Phú Thiện) để trộm cắp tài sản. Thấy trong căn nhà có 1 chiếc két sắt, cả 2 đã khiêng ra phía sau vườn để đập. Khi 2 đối tượng đang đập phá két sắt để trộm tài sản thì người nhà của chị Trinh phát hiện và hô hoán. Hoảng sợ, các đối tượng liền bỏ chạy.

Nhận được tin báo của người dân về vụ trộm, Công an huyện Phú Thiện đã rà soát các đối tượng khả nghi. Qua đó, đơn vị xác định Bak và Sut là 2 đối tượng đã thực hiện vụ trộm tại nhà chị Trinh.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi đột nhập vào nhà chị Trinh để trộm cắp. Đồng thời khai nhận thêm, vào ngày 16-6-2020, chúng đã lẻn vào nhà ông Ksor Blui (thôn Đoàn Kết, xã Ia Hiao) để trộm 2,5 triệu đồng tiền mặt, 1 chiếc nhẫn và 1 dây chuyền màu vàng.

Công an huyện Phú Thiện đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án. Được biết, Bak là đối tượng đã có tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

VĂN NGỌC

Nguồn: Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới