Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Kinh hoàng phát hiện thi thể đang phân hủy trên...

Gia Lai: Kinh hoàng phát hiện thi thể đang phân hủy trên vách đá

Dù đã liên lạc qua điện thoại và tổ chức tìm kiếm nhiều lần nhưng vẫn không thấy anh Đàng. Khoảng 3 ngày sau đó thì người dân phát hiện thi thể anh Đàng đang trong giai đoạn phân hủy giữa vách đá một gốc cây.

Ngày 24/5, thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đã phối hợp với Công an huyện Mang Yang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong trên vách núi.

Trước đó, khoảng 13h, ngày 20/5 người dân phát hiện có 1 xác chết đang trong giai đoạn phân hủy bị kẹt giữa vách đá và gốc cây tại khu vực núi đá thuộc làng Bông Pim, xã Đăk Jơ Ta, huyện Mang Yang.

Nơi phát hiện ra xác chết đang phân hủy

Qua xác minh ban đầu, tử thi được xác định là anh Phạm Đàng (SN 1971, trú tại thôn 3, xã Đak JơTa). Theo chị Võ Thị Hồng Phượng (vợ anh Đàng), anh Đàng thường xuyên lên núi lấy phong lan và sâm về bán. Trước đó 3 ngày, anh Đàng có lên núi nhưng mãi không thấy về, nên gia đình đã tổ chức đi tìm và liên lạc qua điện thoại nhiều lần nhưng vẫn “bặt vô âm tín”.

Hiện, Công an huyện Mang Yang đã phối hợp Viện kiểm sát nhân dân huyện, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh, Trung tâm pháp y tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trần Hiền

Theo Danviet.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới