Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Lãnh 17 năm tù vì bị đốt râu

Gia Lai: Lãnh 17 năm tù vì bị đốt râu

Hội đồng xét xử sơ thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Gia Lai ngày 21-3 tuyên phạt bị cáo Ksor Thung (SN 1975, trú tại làng Trol Đeng, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) 17 năm tù về tội “Giết người”.

Theo hồ sơ, khoảng 9 giờ ngày 12-10-2018, Thung đến nhà của chị Ksor H’Chuyên ở cùng làng để uống rượu. Khoảng 12 giờ cùng ngày, anh Nguyễn Quốc Dũng (SN 1978, trú cùng làng) đi ngang qua thấy có một số người đang ngồi uống rượu thì cũng vào tham gia. Trong cuộc nhậu, anh Dũng đã dùng bật lửa để châm thuốc lá hút rồi quay sang đốt cháy râu cằm bên trái của Thung. Do đó giữa hai bên đã có lời qua tiếng lại, được mọi người can ngăn thì cả hai đứng dậy bỏ đi nhậu tiếp ở một nhà khác trong làng.

Bị cáo Ksor Thung. Ảnh: Văn Ngọc

Bị cáo Ksor Thung. Ảnh: Văn Ngọc

Khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, Thung về nhà thì thấy anh Dũng đang ở cổng nhà hàng xóm. Bực tức vì bị anh Dũng đốt râu, Thung vào bếp lấy 1 con dao dài 33 cm rồi ra gặp anh Dũng. Cả 2 tiếp tục thách thức, cãi cọ rồi dẫn đến xô xát. Khi được mọi người can ngăn kéo ra, Thung bất ngờ đẩy anh Dũng vào hàng rào rồi rút dao đâm 1 nhát vào cổ anh Dũng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Đến 16 giờ 30 phút, Thung đã đến Cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Văn Ngọc

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới