Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Nam thanh niên treo cổ tự tử sau vườn nhà

Gia Lai: Nam thanh niên treo cổ tự tử sau vườn nhà

Tối 1-2, tin từ Công an huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai, trên địa bàn thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa vừa xảy ra một vụ tự tử khiến một nam thanh niên tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Đức (SN 1993, trú tại tổ dân phố 9, thị trấn Đak Đoa).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 1-2, người nhà của anh Đức ra sau vườn nhà thì phát hiện anh Đức đang trong tư thế treo cổ bằng sợi dây thừng được buộc lên cành cây. Khi tiếp cận vừa đưa anh Đức xuống thì phát hiện nạn nhân đã tử vong. Nhận được tin báo, Công an huyện Đak Đoa đã có mặt để khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ tự tử. Qua đó xác định trên thi thể của anh Đức không xuất hiện vết thương nào bất thường ngoài vết hằn trên cổ do sợi dây.

Nạn nhân đã dùng dây thừng để treo cổ tự tử. Ảnh minh họa

Nạn nhân đã dùng dây thừng để treo cổ tự tử. Ảnh minh họa

Theo gia đình, tối 31-1, anh Đức đi chơi cùng bạn bè và không về nhà ngủ. Cả buổi sáng 1-2 cũng không ai trong gia đình nhìn thấy nạn nhân cho đến khi phát hiện anh Đức đã treo cổ tự tử. Những người nhà cũng cho hay, những ngày gần đây, anh Đức thường có biểu hiện buồn bã không rõ lý do. Hiện gia đình đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Văn Ngọc

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới