Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Nghĩ bị nhìn đểu, rủ bạn đến a dua đánh...

Gia Lai: Nghĩ bị nhìn đểu, rủ bạn đến a dua đánh người

Chỉ vì nghĩ bị nhìn đểu khi đang ngồi nhậu, đối tượng Nguyễn Minh Dũng (SN 2000, trú tại xã Tân Bình, huyện Đak Đoa) đã gọi thêm 5 đối tượng khác đến đánh dằn mặt khiến nạn nhân bị tổn hại sức khỏe 35%.

Ngày 30-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đak Đoa (tỉnh Gia Lai) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng với đối tượng Nguyễn Minh Dũng; tạm giam 2 tháng 20 ngày với các đối tượng Đặng Thế Trí (SN 2006, trú tại xã Kdang), Phạm Văn Toàn (SN 2005, trú tại xã Trang) và Vũ Đình Tú (SN 2006, trú tại xã Tân Bình, huyện Đak Đoa) về hành vi cố ý gây thương tích.

Các đối tượng Dũng (từ trái qua), Tú, Trí, Toàn tại Công an huyện Đak Đoa. Ảnh: Công an Đak Đoa
Các đối tượng Dũng (từ trái qua), Tú, Trí, Toàn tại Công an huyện Đak Đoa. Ảnh: Công an Đak Đoa

Theo hồ sơ vụ án, tối ngày 19-7, Dũng đi nhậu tại một quán trên đường Nguyễn Huệ (thị trấn Đak Đoa) cùng với nhóm bạn. Trong khi nhậu, Dũng thấy anh T.T.Đ. (SN 1992, trú tại thị trấn Đak Đoa) đang ngồi nhậu ở bàn đối diện có nhìn qua bàn của Dũng. Trong lúc có hơi men, nghĩ rằng anh Đ. nhìn đểu mình nên Dũng đã gọi điện cho các đối tượng: Tú, Trí, Toàn, N. H. S. và N. H. T. (cả hai đều chưa đủ 16 tuổi, trú tại thị trấn Đak Đoa) đến đánh dằn mặt anh Đ. Khi đến nơi, các đối tượng dùng chân, tay và các loại hung khí khác nhau đánh tới tấp vào đầu và người anh Đ. làm anh bị thương nặng. Kết quả giám định, anh Đ. bị tổn hại sức khỏe 35%.

Ngoài việc bắt tạm giam 4 đối tượng trên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đak Đoa đã khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú với N. H. S. và N. H. T.

LÊ ANH

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới