Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai : Nhiều điểm giải trí ở Pleiku ‘phớt lờ’ lệnh...

Gia Lai : Nhiều điểm giải trí ở Pleiku ‘phớt lờ’ lệnh đóng cửa phòng chống dịch Covid-19

Nhiều cơ sở vui chơi, giải trí ở thành phố Pleiku trong tối 25.3 đã phớt lờ chỉ đạo ‘đóng cửa, phòng dịch Covid-19’ của UBND tỉnh Gia Lai.

Paradise Beer Garden (phường Hội Thương, TP.Pleiku) tối 25.3 vẫn hoạt động bình thường Ảnh: Trần Tri

Trước đó, ngày 25.3, ông Võ Ngọc Thành, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, đã ký công văn hỏa tốc gửi các sở ban ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố ở Gia Lai cùng các cơ quan truyền thông của tỉnh này về việc tăng cường triển khai công tác phòng chống dịch Covid-19.

Theo công văn 630/UBND-KGVX, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19, UBND tỉnh Gia Lai chỉ đạo tạm thời đóng cửa các cơ sở kinh doanh các dịch vụ không cần thiết như karaoke, massage, cơ sở làm đẹp, uốn tóc, cắt tóc, quán bar, vũ trường, rạp chiếu phim, sân khấu ca nhạc, sân vận động, sân bóng đá, hồ bơi, các điểm trò chơi điện tử; phòng tập gym, yoga; các điểm, câu lạc bộ bida; các điểm di tích lịch sử văn hóa, danh lam thắng cảnh trên địa bàn tỉnh Gia Lai từ ngày 25.3, cho đến khi có thông báo cho hoạt động trở lại.

Mục đích của việc này nhằm hạn chế tối đa việc tụ tập đông người, trừ các cơ sở kinh doanh dịch vụ mặt hàng thiết yếu. Công văn này cũng bổ sung nội dung cho công văn ký ngày 24.3.

Một câu lạc bộ bida vẫn mở cửa trong tối 25.3 Ảnh: Trần Tri

Tuy nhiên, trong khi nhiều cơ sở kinh doanh tại Gia Lai chấp hành tốt chỉ đạo này, thì vẫn có không ít các điểm kinh doanh giải trí “phớt lờ”, trong khi đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

Tối 25.3, theo ghi nhận của PV Thanh Niên, nhiều điểm vui chơi, giải trí tại TP.Pleiku (Gia Lai) vẫn hoạt động bình thường, như quán bida Ken (212 đường Wừu, phường Ia Kring), CLB bida Series A (55 Phan Đình Giót), Câu lạc bộ bida Thế Giới (35 Nơ Trang Long)…

Câu lạc bộ bia Series A vẫn để khách đến chơi trong tối 25.3 Ảnh: Trần Tri

Cũng theo ghi nhận của PV Thanh Niên, tại beer club Paradise Beer Garden (K1 – K7 suối Hội Phú, phường Hội Thương, TP.Pleiku), các hoạt động kinh doanh vẫn “diễn ra bình thường” trong tối 25.3.

“Phớt lờ” chỉ đạo của UBND tỉnh Gia Lai, CLB bida Thế Giới vẫn mở cửa phục vụ khách Ảnh: Trần Tri

Khoảng 21 giờ ngày 25.3, lượng khách bắt đầu tăng dần. Bên trong beer club Paradise Beer Garden mở nhạc mạnh với nhiều thanh niên đang lắc lư theo điệu nhạc. Đến khoảng 22 giờ 30, trong beer club này có khoảng hơn 60 người đang tụ tập dùng đồ uống có cồn, nhảy múa.

Một cơ sở kinh doanh karaoke ở Pleiku (Gia Lai) chấp hành tốt việc tạm đóng cửa phòng dịch Covid-19 từ ngày 25.3 Ảnh: Trần Tri

Trần Tri

Nguồn: Báo Thanh Niên

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới