Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Phát hiện một lái xe khách dương tính với chất...

Gia Lai: Phát hiện một lái xe khách dương tính với chất ma túy

Sáng 1-2, Thanh tra Giao thông (Sở Giao thông-Vận tải) phối hợp các lực lượng chức năng tổ chức kiểm tra ma túy đột xuất đối với những lái xe tại Bến xe Đức Long Gia Lai. Kết quả, đã kiểm tra hơn 11 lái xe và phát hiện 1 trường hợp dương tính với chất ma túy.

Các lái xe chờ kết quả kiểm tra mẫu nước tiểu. Ảnh: Ngọc Sang

Các lái xe chờ kết quả kiểm tra mẫu nước tiểu. Ảnh: Ngọc Sang

Lúc 8 giờ ngày 1-2, tại Bến xe Đức Long Gia Lai, Thanh tra Giao thông (Sở Giao thông-Vận tải) phối hợp các lực lượng chức năng tổ chức kiểm tra ma túy đột xuất đối với những lái xe khách. Qua kiểm tra các mẫu nước tiểu, lực lượng chức năng đã phát hiện lái xe Nguyễn Thanh Hồng (SN 1981) của nhà xe Thuận Ý dương tính với chất ma túy.

Cán bộ y tế đang test mẫu nước tiểu của các lái xe. Ảnh: Ngọc Sang

Cán bộ y tế đang test mẫu nước tiểu của các lái xe. Ảnh: Ngọc Sang

Trả lời với lực lượng chức năng, lái xe Nguyễn Thanh Hồng, cho biết: “Tôi bị viêm họng nên uống thuốc ho và thuốc cảm 2 ngày nay”. Theo ông Nguyễn Trung Sơn-Đội trưởng Đội Thanh tra Giao thông (Sở Giao thông-Vận tải) thì, qua kiểm tra đã phát hiện lái xe Nguyễn Thanh Hồng của nhà xe Thuận Ý dương tính với chất ma túy. Chúng tôi đã làm việc với nhà xe Thuận Ý tạm thời không cho lái xe này tham gia vận chuyển khách. Đồng thời, nếu tài xế không chấp nhận kết quả, chúng tôi sẽ đưa họ đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh để kiểm tra theo yêu cầu.

Cũng trong đợt kiểm tra này, lực lượng Thanh tra Giao thông cũng đã phối hợp với Trung tâm Đăng kiểm 8102D kiểm tra kỹ thuật một số xe khách đường dài để bảo đảm cho các xe lưu thông vận chuyển khách tốt nhất trong dịp Tết Nguyên đán.

Ngọc Sang

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới