Thứ Ba, 16 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Sư đoàn Bộ binh 2 diễn tập chỉ huy-cơ quan...

Gia Lai: Sư đoàn Bộ binh 2 diễn tập chỉ huy-cơ quan 1 bên 2 cấp ngoài thực địa

Từ ngày 18 đến ngày 24-11, Sư đoàn Bộ binh 2, Quân khu 5 tổ chức diễn tập chỉ huy-cơ quan 1 bên 2 cấp ngoài thực địa có bắn đạn thật.

Tham gia diễn tập còn có Sư đoàn Không quân 372 (Quân chủng Phòng không Không quân) và các lữ đoàn binh chủng của Quân khu 5. Trung tướng Thái Đại Ngọc-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu 5 dự và chỉ đạo diễn tập.

Cuộc diễn tập diễn ra với 4 giai đoạn: chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu; tổ chức chuẩn bị chiến đấu; thực hành chiến đấu và bắn đạn thật.

 Chỉ huy bắn đạn thật. Ảnh: Sơn Tùng
Diễn tập chỉ huy bắn đạn thật. Ảnh: Sơn Tùng

Với đề mục “Sư đoàn bộ binh tiến công địch phòng ngự ở địa hình trung du”, sau khi nhận lệnh của cấp trên, Đảng ủy, Chỉ huy Sư đoàn Bộ binh 2 đã lãnh đạo, tổ chức cho đơn vị chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu, hành quân bí mật, an toàn; tiến hành làm công tác chuẩn bị chiến đấu toàn diện, chu đáo và thực hành tiến công theo đúng ý định, hiệp đồng chặt chẽ với các quân binh chủng. Đặc biệt, quá trình bắn đạn thật đã tiêu diệt hết các mục tiêu, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí, trang bị kỹ thuật.

Cuộc diễn tập thành công và được Ban chỉ đạo đánh giá giỏi về kỹ thuật, khá về chiến thuật, đơn vị an toàn tuyệt đối.

SƠN TÙNG

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới