Thứ Tư, 8 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Tạm giữ 2 cán bộ Phòng Tài nguyên Môi trường...

Gia Lai: Tạm giữ 2 cán bộ Phòng Tài nguyên Môi trường huyện nhận tiền của “cò” làm hồ sơ

Hai cán bộ Phòng Tài nguyên – Môi trường huyện Ia Grai bị Công an huyện tạm giữ để điều tra về việc nhận tiền của đối tượng môi giới, làm nhanh hồ sơ.

Cán bộ Phòng TN-MT huyện Ia Grai, Gia Lai nhận tiền để làm nhanh hồ sơ. Ảnh minh họa: Internet 1
Cán bộ Phòng TN-MT huyện Ia Grai, Gia Lai nhận tiền để làm nhanh hồ sơ. Ảnh minh họa: Internet

Ngày 11/4, theo nguồn tin của phóng viên Báo Thanh tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Ia Grai, Gia Lai đã tạm giữ hai cán bộ Phòng Tài nguyên – Môi trường (TN-MT) là Nguyễn Thị Bảo Ngọc và Phan Thị Thảo để làm rõ việc nhận tiền của đối tượng môi giới, “cò” đất nhằm làm nhanh hồ sơ.

“Vụ việc vẫn đang được công an điều tra, liên quan đến vấn đề “làm nhanh” hồ sơ”, lãnh đạo Phòng TN-MT huyện Ia Grai thông tin.

Hai cán bộ Nguyễn Thị Bảo Ngọc và Phan Thị Thảo bị tạm giữ vì nhận tiền của đối tượng “cò” đất, môi giới hồ sơ.

Trong đó, một người đã 10 lần nhận tiền với tổng số tiền 25 triệu đồng; người còn lại nhận 5 lần, với tổng số tiền là 13,5 triệu đồng (mỗi lần nhận từ 1-2,5 triệu đồng). Riêng người môi giới, được xác định cư trú tại huyện Ia Grai, Gia Lai.

Vụ việc đã được Công an huyện thông báo cho UBND huyện Ia Grai để tạm dừng công tác và không phân công nhiệm vụ cho 2 cán bộ trên.

Hôm qua (ngày 10/4), UBND huyện Ia Grai đã có văn bản đề nghị Phòng TN-MT và Phòng Nội vụ huyện không giao nhiệm vụ cho hai cán bộ Ngọc và Thảo để phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc đã được UBND huyện báo cáo Huyện ủy để xem xét, có hướng xử lý tiếp theo.

Vũ Linh – Nam Phong

Nguồn: Thanh Tra

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới