Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Tạm giữ đối tượng dùng gậy đánh con gái 9...

Gia Lai: Tạm giữ đối tượng dùng gậy đánh con gái 9 tuổi tử vong

Chiều 20-5, Công an huyện Đak Đoa cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Công an tỉnh điều tra làm rõ vụ việc cha dùng gậy đánh con khiến bé gái 9 tuổi tử vong xảy ra tại thôn Cầu Vàng, xã Kdang, huyện Đak Đoa (Gia Lai).

  Lực lượng Công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân và xác định có nhiều điểm tụ máu. Ảnh: V.N

Lực lượng Công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân và xác định có nhiều điểm tụ máu. Ảnh: V.N

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, Đỗ Hữu Phong (SN 1979, trú tại thôn Cầu Vàng, xã Kdang) đã dùng gậy đánh con gái mình là cháu Đỗ Nguyệt Ánh (SN 2010). Sau khi thấy cháu Ánh ngất xỉu, Phong cùng hàng xóm đưa cháu đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đak Đoa nhưng các bác sĩ tại đây cho biết, cháu Ánh đã tử vong.

Công an huyện Đak Đoa đã tiến hành tạm giữ đối tượng Phong để điều tra làm rõ. Tại cơ quan Công an, Phong khai nhận, vì cháu Ánh lấy trộm tiền của mình nên đã dùng gậy đánh. Sau khi cháu Ánh trả lại số tiền đã lấy, Phong vẫn tiếp tục đánh để răn đe, đến khi Ánh ngất xỉu mới dừng lại.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an xác định, trên người của cháu Ánh có rất nhiều điểm tụ máu với nhiều mức độ khác nhau. Được biết, đối tượng Phong đã có 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

VĂN NGỌC – NGUYỄN TÚ

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới