Thứ Ba, 7 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Thầy giáo bị lộ clip nhạy cảm với nữ sinh...

Gia Lai: Thầy giáo bị lộ clip nhạy cảm với nữ sinh – ‘Có yêu’

Sau khi làm việc với nhà trường, thầy K thừa nhận có quan hệ yêu đương và quan hệ tình dục với nữ sinh trong trường.

Xung quanh xôn xao về clip nhạy cảm giữa thầy giáo và nữ sinh cấp 3, ngày 4/2, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai cho biết, việc này vẫn đang làm quy trình xem xét kỷ luật thầy giáo.

“Sở đã giao cho nhà trường tiến hành các bước kỷ luật thầy giáo này và trường chưa báo cáo lại với Sở. Hiện nay thầy giáo này vẫn đang trong thời gian bị đình chỉ. Việc hai người có còn quan hệ tình cảm với nhau nữa không thì tôi không nắm rõ”, đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai cho biết.

Hình ảnh được cắt từ clip. Ảnh: Infonet

Theo vị đại diện này, sau khi clip nhạy cảm giữa thầy giáo và nữ sinh được nhiều người chia sẻ, Trường THPT Nguyễn Trường Tộ (huyện Đức Cơ) đã mời ông L.V.T.K. lên làm việc vì nghi nhân vật trong clip là thầy giáo này.

Qua bản tường trình, nam giáo viên xác nhận có quan hệ yêu đương và quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 12 của trường. Clip được nhiều người chia sẻ là do 2 người quay (chưa rõ người đưa lên mạng).

Nói về việc này, thầy K cho rằng, clip đó đã được ông giữ trong máy tính xách tay. Mới đây có người mở máy tính ra và phát tán clip lên mạng.

“Một nhân viên đã mở máy tính của tôi ra, khi thấy clip đã tung lên mạng internet để hại tôi”, ông K trình bày.

Được biết, ông K đã ly dị vợ từ lâu. Còn nữ sinh đã nghỉ học từ ngày 13/1/2020.

Thanh Giang

Nguồn Báo Đất Việt : http://baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/giao-duc/thay-giao-bi-lo-clip-nhay-cam-voi-nu-sinh-co-yeu-3396298/

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới