Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Thầy giáo quay clip với nữ sinh lớp 12 bị...

Gia Lai: Thầy giáo quay clip với nữ sinh lớp 12 bị kỷ luật như thế nào?

Đại diện Sở GD&ĐT Gia Lai cho hay sở không chấp nhận giáo viên có vấn đề về tư cách, đạo đức tiếp tục công tác trong ngành giáo dục.

Vụ việc clip nhạy cảm giữa thầy giáo và nữ sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Trường Tộ (huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) bị tung lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao. Nhiều người đặt dấu hỏi về tư cách đạo đức của thầy giáo trong trường hợp này.

Trường THPT Nguyễn Trường Tộ (huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai), nơi thầy giáo L.V.T.K. công tác. Ảnh: Facebook nhà trường.

Bước đầu, thầy giáo L.V.T.K. thừa nhận có quan hệ yêu đương và quay video cảnh quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 12 cùng trường. Sau khi clip lan truyền trên mạng, nữ sinh này đã nghỉ học.

Trước mắt, Sở GD&ĐT Gia Lai đã yêu cầu hiệu trưởng nhà trường tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với nam giáo viên.

Ngày 18/1, trao đổi với Zing.vn về hướng xử lý vụ việc , ông Nguyễn Văn Long, Phó giám đốc Sở GD&ĐT Gia Lai, cho biết quan điểm của sở là không để giáo viên vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo công tác trong ngành giáo dục.

“Tất nhiên, đó là quan điểm xử lý. Đánh giá mức độ vụ việc phải có quá trình, bắt đầu từ nhà trường, kết hợp những thông tin khác, chẳng hạn như kết luận của cơ quan điều tra, phản ứng của học sinh và gia đình”, ông Long nói.

Về phía nữ sinh trong clip, Sở GD&ĐT Gia Lai đã yêu cầu phía trường THPT Nguyễn Trường Tộ cùng giáo viên chủ nhiệm, Đoàn Thanh niên tìm cách gặp gỡ, động viên em này ổn định tâm lý, tiếp tục trở lại trường.

Minh Nhật

Theo Zing News

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới