Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Theo anh chị vào bể bơi, một học sinh lớp...

Gia Lai: Theo anh chị vào bể bơi, một học sinh lớp 2 đuối nước tử vong

Trong lúc chị gái và anh trai của em P đang mải chơi ở bể bơi, không để ý đến P nên em bị đuối nước rồi chìm xuống đáy hồ.

Ngày 17.9, Công an thị xã Ayun Pa (Gia Lai) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 1 nam sinh lớp 2 tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h50 ngày 16.9 tại bể bơi Trần Gia Sang (thuộc phường Hòa Bình, thị xã Ayun Pa) một số người đang bơi thì phát hiện có một em nhỏ nằm dưới đáy bể nên đã kêu cứu. Sau đó, nhân viên bể bơi đã có mặt vớt nạn nhân lên để sơ cứu và nhanh chóng chuyển đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Ayun Pa, nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Bể bơi Trần Gia Sang nơi em P gặp nạn.

Theo đó, nạn nhân được xác định là em H.T.P (SN 2011), học sinh lớp 2, Trường tiểu học Nay Der (thị xã Ayun Pa). Cụ thể, chiều 16.9 em P cùng với anh trai và chị gái đi bơi ở bể bơi Trần Gia Sang. Trong lúc chị gái và anh trai của em đang mải chơi không để ý thì P bị đuối nước rồi chìm xuống đáy bể. Được biết, vị trí em P bị đuối nước thuộc bể bơi dành cho người lớn, nằm liền kề với bể bơi dành cho trẻ em. Cả 3 chị em P đều không biết bơi và thi thoảng các em vẫn đến đây để mua vé vào chơi đùa dưới bể nước.

Theo Danviet.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới