Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Tìm bị hại của ‘nữ quái’ vờ đưa người vào...

Gia Lai: Tìm bị hại của ‘nữ quái’ vờ đưa người vào ngành công an để lừa tiền

“Nữ quái” Nguyễn Thị Lệ Hằng nói dối với nhiều người là có khả năng xin việc, xin đi học trong ngành công an từ đó lừa đảo, chiếm đoạt tiền của nhiều người.

Công an tỉnh Gia Lai tiếp nhận thông tin một vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên địa bàn. Ảnh CA

Ngày 10.6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đang thụ lý điều tra vụ án Nguyễn Thị Lệ Hằng (SN 1971, trú tại tổ 20, phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội) có hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Trước đó, cơ quan công an tỉnh đã có quyết định khởi tố vụ án hình sự.

Quá trình điều tra xác định, mặc dù bị can Nguyễn Thị Lệ Hằng không có chức năng, nhiệm vụ tuyển sinh, tuyển dụng trong ngành công an nhưng đối tượng vẫn nói dối với nhiều người là có khả năng xin việc, xin đi học trong ngành công an.

Từ đó Hằng hứa hẹn, thỏa thuận, nhận tiền nhiều người để xin việc làm, xin đi học sau đó không thực hiện mà chiếm đoạt, không trả lại tiền cho các bị hại.

Nhiều nạn nhân bị Hằng lừa đảo trú tại TP.Hà Nội và TP.Pleiku.

Để phục vụ công tác điều tra, giải quyết vụ án khách quan, toàn diện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai thông báo ai là bị hại, người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan khẩn trương liên hệ Công an tỉnh Gia Lai theo địa chỉ: 267A Trần Phú, phường Diên Hồng, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai, số điện thoại: 0694329384 hoặc 0329368779 (Điều tra viên Nguyễn Thành Long) để được giải quyết theo quy định của pháp luật.

Nguồn: Báo Lao Động

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới