Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Tịnh xá Ngọc Lai hỗ trợ hơn 10 tấn rau...

Gia Lai: Tịnh xá Ngọc Lai hỗ trợ hơn 10 tấn rau củ cho các khu cách ly tập trung

Chiều 28-7, Tịnh xá Ngọc Lai (huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và Câu lạc bộ Lửa hồng Tây Nguyên trao tặng hơn 10 tấn rau, củ cho đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tiếp nhận hơn 10 tấn rau củ để chuyển về bếp ăn của các khu cách ly trên địa bàn tỉnh. Ảnh: Lam Nguyên
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tiếp nhận hơn 10 tấn rau củ để chuyển về bếp ăn của các khu cách ly trên địa bàn tỉnh. Ảnh: Lam Nguyên

Toàn bộ số rau, củ gồm: rau cải, bí xanh, bí đỏ, củ cải… và một số loại trái cây như mít, chuối được Tịnh xá Ngọc Lai và Câu lạc bộ Lửa hồng Tây Nguyên vận động phật tử, người dân hảo tâm ở 2 huyện Ia Grai và Đak Đoa đóng góp. Sau khi các tăng ni, phật tử chung tay thu hoạch, số rau, củ này được tập kết về Tịnh xá Ngọc Lai.

Tiếp nhận hơn 10 tấn rau củ, đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho biết sẽ nhanh chóng vận chuyển thực phẩm về bếp ăn của các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh, qua đó góp phần cải thiện bữa ăn cho các công dân đang thực hiện cách ly cũng như cán bộ, chiến sĩ, y-bác sĩ làm nhiệm vụ tại đây.

LAM NGUYÊN

Nguồn: Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới