Thứ Ba, 19 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Tố cáo sai phạm, một phụ nữ bị ném sơn...

Gia Lai: Tố cáo sai phạm, một phụ nữ bị ném sơn trộn mắm tôm vào nhà

Liên tục khiếu nại đòi quyền lợi và tố cáo những sai phạm ở nơi đã từng công tác, một phụ nữ ở Gia Lai bị kẻ xấu ném chất bẩn, mắm tôm vào nhà.

Sáng 27-5, Công an phường Phù Đổng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai đã kiểm tra hiện trường, xác minh việc nhà bà Hoàng Thị Kim Chi (số 13, đường Huyền Trân Công chúa B, phường Phù Đổng, TP Pleiku) bị kẻ xấu ném sơn đỏ trộn dầu nhờn và mắm tôm.

Trước đó, khoảng 20 giờ 35 phút tối 26-5, bà Chi cùng gia đình đang ngồi trong nhà thì bất ngờ nghe tiếng động phát ra trên mái tôn và phía trước cửa nhà nên vội chạy ra xem. Đến cửa nhà thì bà thấy 2 thanh niên ngồi trên xe máy, 2 thanh niên khác đang ném những bịch chất bẩn thẳng về phía căn nhà mình nên vội tránh. Tuy vậy, em rể bà Chi vẫn bị dính chất bẩn vào người. Ngay sau đó, bà Chi đã trình báo cơ quan công an.

Căn nhà bà Chi bị ném sơn đỏ trộn dầu nhớt và mắm tôm

Theo bà Chi, từ trước tới nay bà không có mâu thuẫn cá nhân gì với ai. Trước đây bà là nhân viên của Công ty Cổ phần Công trình đô thị Gia Lai, sau khi cổ phần thì bị cho nghỉ việc, mất quyền lợi liên quan đến số cổ phần đã mua. Chính vì vậy, gần 3 năm qua bà Chi đã nhiều lần gửi đơn kiến nghị, khiếu nại và khởi kiện Công ty Cổ phần Công trình đô thị Gia Lai để đòi quyền lợi của bản thân và cho rằng bị công ty này xâm phạm.

Ngày 22-4, bà Chi cũng gửi đơn tố giác các sai phạm trong việc quản lý làm mất vé thu phí vệ sinh môi trường đô thị với tổng số tiền hơn 463 triệu đồng xảy ra tại Xí nghiệp Môi trường đô thị, thuộc Công ty Cổ phần Công trình đô thị Gia Lai tới Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai và đang được thụ lý giải quyết.

Sau đó, những công nhân lái xe chở rác của Công ty Cổ phần Công trình đô thị Gia Lai tiếp tục tạm dừng công việc để đòi quyền lợi vì bị nợ lương. Vào sáng 26-5, những công nhân lái xe chở rác này đã hẹn làm việc với người của Công ty Cổ phần Công trình đô thị Gia Lai tại một quán cà phê. Biết vậy nên bà Chi đã đến quán uống nước và nói chuyện cùng với những công nhân lái xe để tìm hiểu vụ việc. Đến tối cùng ngày thì xảy ra việc ném chất bẩn.

“Tôi không có mâu thuẫn, xích mích gì với ai. Chính vì vậy nghi ngờ việc bị ném chất bẩn là việc trả thù, dằn mặt tôi” – bà Chi nói.

Hoàng Thanh

Nguồn: Người Lao Động

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới