Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Vụ hại đời phụ nữ đi đường - Vợ chồng...

Gia Lai: Vụ hại đời phụ nữ đi đường – Vợ chồng hạnh phúc

Người đàn ông hại đời người phụ nữ đi đường rồi cướp có vợ mới sinh và được nhận xét là chăm sóc vợ chu đáo.

Theo đó vụ việc xảy ra ở thôn 1, xã Ia Yok,  Ia Grai, Gia Lai. Người đàn ông cướp của người phụ nữ rồi kéo nạn nhân vào vườn cafe hãm hại là Hoàng Quốc Huy (SN 1990, trú xã Ia Yok, Ia Grai, Gia Lai).

Nạn nhân là chị N.T.H (SN 1991, trú huyện Chư Păh, Gia Lai.

Chiều ngày 26/7, trao đổi với phóng viên, anh L (anh rể của Huy) cho biết: “Sự việc xảy ra khiến gia đình tôi rất bất ngờ, hơn nữa trong thời gian đó vợ Huy lại mới sinh nên cũng không biết được chồng làm việc có lỗi bên ngoài.

Kinh tế gia đình Huy không tới mức quá khó khăn để Huy phải đi cướp. Sau khi ra tù, Huy cũng chăm chỉ làm ăn, rồi phụ mổ heo để kiếm thêm thu nhập”.

Nhận xét về người anh em cọc chèo, anh L nói tiếp: “Huy là người chăm chỉ và chăm vợ rất chu đáo. Vợ Huy mới sinh được 10 ngày nên Huy vẫn chạy đi chạy lại chăm sóc vợ. Sau việc làm của Huy, hiện vợ Huy cũng đã biết chuyện xảy ra với chồng mình.  Sự việc cũng ảnh hưởng tới tinh thần và sức khỏe của em ấy.

Hiện Huy cũng bị bắt rồi, tôi cũng chưa rõ Huy có đồng phạm gì không. Nhưng sự việc đúng là rất bất ngờ bởi Huy đang làm ăn bình thường”.

Đối tượng Hoàng Quốc Huy tại cơ quan điều tra (Ảnh VNN)

Nói về trường hợp đối tượng Hoàng Quốc Huy, Trưởng thôn Thái Hà (nơi gia đình Huy sinh sống) cho biết: “Sau khi Huy đi cải tạo về tôi cũng nhận được phản ánh ở địa phương rằng Huy lao động khá tốt nên người dân ai cũng mừng, mừng chưa được bao lâu thì Huy lại gây chuyện. Sự việc đã khiến người dân hết sức bất ngờ.

Theo thông tin tôi biết, vợ Huy cũng mới sinh cháu. Hàng ngày hai vợ chồng cùng lao động làm nông nghiệp và cafe.

Vợ chồng Huy cũng có cuộc sống bình thường, không có mâu thuẫn nhiều. Hai vợ chồng cũng được nhận xét là có cuộc sống hạnh phúc, không có xô xát hay đánh nhau bao giờ.  Sự việc này thật sự khiến tôi bất ngờ và đáng tiếc cho Huy bởi Huy đang cải tảo tốt để trở thành một người tốt”.

Như thông tin trước đó, tối 23/9, khi chị H điều khiển xe máy từ xã Ia Sao (Ia Grai) về xã Ia Nhin (Chư Păh). Khi chị H. đến khu vực thôn 1, xã Ia Yok thì Hoàng Quốc Huy đi xe máy ép sát, xô ngã ra đường.

Lợi dụng đêm tối, Huy kéo nạn nhân vào vườn cafe  thực hiện hành vi hiếp dâm, đồng thời lấy đi chiếc điện thoại di động trên người nạn nhân rồi bỏ trốn.

Theo Baodatviet.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới