Thứ Sáu, 17 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Vụ sát hại chủ quán vì không mua được thuốc...

Gia Lai: Vụ sát hại chủ quán vì không mua được thuốc lá – Nỗi đau người ở lại

Chiều 28/11, PV báo Người Đưa Tin đã tìm về địa bàn xã Ia Bă, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai để tìm hiểu thêm những thông tin xoay quanh vụ án mạng người mua thuốc lá đâm chết chủ cửa hàng tạp hóa.

Tại nhà nạn nhân anh Đồng Thanh Q. (SN 1979, trú thôn Thanh Bình, xã Ia Bă, huyện Ia Grai), PV gặp chị H.T.H. (SN 1983) vợ anh Q.. Lúc này, chị H. ôm đứa con trong lòng ngồi thẫn thờ bên chiếc quan tài của chồng. Trong khoảng sân nhỏ, hàng chục người đang quây quần phúng viếng, chia sẻ nỗi đau cùng gia đình.

Gia đình tổ chức đám tang cho nạn nhân Q..

Có mặt tại đám tang, nhiều người hàng xóm tỏ vẻ thương xót trước sự ra đi đột ngột của nạn nhân. Nhiều người đánh giá, anh Q. và đối tượng Vũ Xuân Chiến (SN 1994, người ra tay sát hại và ngụ cùng địa phương với anh Q.) đều rất hiền lành, chăm chỉ làm ăn.

Ôm đứa con trong lòng, chị H. ngồi thẫn thờ bên chiếc quan tài chồng, mắt chị đỏ ngầu và sưng húp sau một đêm thức trắng. Tiếp xúc với PV, chị H. chẳng nói được lời nào, nước mắt cứ lăn dài trên má.

Khi chúng tôi đề cập về Chiến, bà Cấn Thị Tâm (SN 1976, hàng xóm gần nhà Chiến) cho biết: “Chiến hiền lành, chưa hề có xích mích hay gây gổ với ai. Khi nghe tin Chiến giết người, tôi vẫn không tin được. Bình thường Chiến rất chịu khó làm ăn, rất ít khi thấy Chiến rượu chè, bài bạc. Vậy mà đùng một cái, Chiến có thể cầm dao chém ông Q. đến mấy nhát như vậy”.

Đối tượng Chiến tại cơ quan công an.

Em V.T.T. (SN 2002, em gái Chiến) mắt ngấn lệ, kể: “Bố mẹ em đã ly dị cách đây 3 năm. Từ đó, anh Chiến chỉ lo làm ăn, ít khi uống rượu. Chiều hôm qua, nhà em hạ máy bơm xuống giếng nên anh Chiến có nhờ anh em đến giúp. Sau đó, anh ấy mời anh em ở lại ăn cơm, uống rượu. Đến tối, anh Chiến đi uống cà phê thì xảy ra sự việc đáng tiếc”.

Trước đó, khoảng khoảng 22h30 ngày 27/11, sau khi đã uống rượu, Chiến đến quán của anh Q. mua thuốc lá. Thấy trời đã khuya, anh Q. không bán và đuổi Chiến về.

Bực tức, Chiến bỏ về nhà lấy dao phát cỏ rồi quay lại nhà anh Q.. Tại đây, Chiến lao vào dùng dao chém 3 nhát liên tiếp vào người anh Q. khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo Nguoiduatin.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới