Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyGiá Mazda2 bất ngờ tăng thêm 5 triệu đồng

Giá Mazda2 bất ngờ tăng thêm 5 triệu đồng

Trái ngược với loạt ưu đãi của CX-5 và Mazda6 thì mới đây giá của Mazda2 đã tăng thêm 5 triệu đồng.

Mazda vừa điều chỉnh giá bán lẻ đối với dòng xe cỡ nhỏ Mazda2. Theo đó, giá bán của Mazda2 được điều chỉnh tăng/giảm tùy theo từng phiên bản.

nguoc chieu gio gia mazda2 tang them 5 trieu dong

Cụ thể, chỉ có hai phiên bản Mazda2 hatchback và Mazda2 hatchback SE được điều chỉnh theo hướng giảm 3 triệu đồng xuống còn 594 và 604 triệu đồng. Trong khi đó, tất cả các phiên bản còn lại đều được điều chỉnh theo hướng tăng thêm 5 triệu đồng cho từng mẫu.

Việc tăng giá Mazda2 được xem là việc đi ngược xu thế khi các hãng khác đang thực hiện một loạt các chương trình giảm giá nhằm kích cầu thị trường. Thậm chí ngay cả những người anh em cùng thương hiệu như Mazda6 hay CX-5 cũng đang nằm trong danh sách các mẫu xe giảm giá mạnh của thị trường ô tô Việt Nam thời điểm hiện tại.

nguoc chieu gio gia mazda2 tang them 5 trieu dong

Giá bán Mazda2 tăng thêm 5 triệu đồng

Sau khi giảm giá, giá Mazda2 sẽ có giá thấp nhất 514 triệu đồng và cao nhất là 604 triệu đồng. So với các đối thủ trực tiếp như Toyota Vios hay Honda City thì đây không phải là giá quá cao. Tuy nhiên, trong khi các đối thủ cùng phân khúc đang thực hiện chương trình khuyến mại, giảm giá thì việc tăng giá của Mazda2 cũng khiến khách hàng phải lăn tăn.

Cụ thể, Honda City đang có giá niêm yết là 599 triệu đồng và được khuyến mại 10 – 15 triệu phụ kiện tùy đại lý còn Toyota Vios đang có mức giá 531 đến 606 triệu đồng. Trong khi đó, Vios cũng là một trong những mẫu xe được Toyota khuyến mại phụ kiện và một số đại lý đang thực hiện giảm giá từ 20-40 triệu đồng tùy phiên bản.

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới