Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyGiá xe máy Yamaha tháng 3 giảm mạnh

Giá xe máy Yamaha tháng 3 giảm mạnh

Nhu cầu mua xe của người dân chững lại, giá xe máy Yamaha tháng 3 dự kiến sẽ giảm với hầu hấu các mẫu xe.

Theo nhận định của đại diện một số đại lý xe máy Yamaha khu vực Hà Nội, giá xe máy Yamaha tháng 3/2018 sẽ giảm nhẹ với mẫu xe côn tay bán chạy nhất Việt Nam Exciter và giảm mạnh với nhiều mẫu xe ga như Nozza Grande, NVX…

Trao đổi với chúng tôi, đại diện một đại lý Yamaha khu vực quận Cầu Giấy chia sẻ, sau Tết Nguyên đán, nhu cầu mua xe của người dân không cao dẫn đến nhiều mẫu xe lâm vào tình trạng “vắng khách”. Mà trên thực tế, thị trường xe máy Yamaha đang diễn biến khá chậm trong nhiều tháng nay, cộng với hoàn cảnh người dân ít mua xe những ngày sau Tết sẽ khiến nhiều đại lý phải giảm giá để thu hút khách hàng, bất chấp việc hầu hết các mẫu xe đang bán ra thấp hơn đề xuất.

gia xe may yamaha thang 3 giam manh
Yamaha Exciter

Theo đó, “ông vua đường phố” Exciter 150 là mẫu xe bán ra cao hơn đề xuất duy nhất của Yamaha Việt Nam nhưng chỉ giảm nhẹ khoảng 500 nghìn đồng bởi nguồn hàng về đại lý sau Tết đang bị cắt giảm. Tuy nhiên, các đại lý tại Hà Nội cho hay, lượng xe Exciter bán ra chủ yếu là bán buôn ra các tỉnh lân cận, bán lẻ cho khách hàng tại khu vực Hà Nội không nhiều. Trong tháng 2 vừa qua, Exciter các phiên bản đen nhám, RC, GP, xanh xám, xanh đen đều đang bán ra cao hơn đề xuất từ 2,5 – 5 triệu đồng. Riêng các bản Exciter Movistar và Camo còn thấp hơn giá đề xuất tương ứng từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng.

gia xe may yamaha thang 3 giam manh
Yamaha NVX

Ở mảng xe ga, các mẫu xe ga của Yamaha dự kiến sẽ giảm mạnh. Cụ thể, một số mẫu xe có thể giảm mạnh tới 1 triệu đồng như Nozza Grande, NVX…, riêng NVX phiên bản cam đen sẽ không giảm do màu này khá ít hàng và đang được giới trẻ ưu chuộng. Janus và các mẫu xe ga còn lại sẽ giảm khoảng 500 nghìn đồng. Hiện tại, giá các mẫu xe ga của Yamaha đều đang bán ra thấp hơn đề xuất từ 800 nghìn – 2,5 triệu đồng.

gia xe may yamaha thang 3 giam manh
Yamaha Sirius

Ở mảng xe số, 2 mẫu xe Sirius và Jupiter vẫn tiếp tục ổn định ở mức giá hấp dẫn, giá bán thực tế thấp hơn đề xuất từ 400 nghìn – 1 triệu đồng. Không những vậy, đại lý sẵn sàng giảm nhẹ 200 – 300 nghìn nếu khách hàng nhiệt tình.

Về phần mình, các mẫu xe côn tay thể thao được đưa về đại lý khá ít, cùng với đó mỗi tháng đại lý chỉ bán được vài xe nên giá của những mẫu xe này dự kiến sẽ không có biến động nhiều.

Hoàng Hiệp (LSVN)

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới