Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGiám đốc Công ty Hoàng Sang xin vắng mặt để chữa bệnh

Giám đốc Công ty Hoàng Sang xin vắng mặt để chữa bệnh

Sáng 27-3, bà Thái Thị An-Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Hoàng Sang (tổ dân phố 1, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) cho biết: Bà vừa gửi đơn đến Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (PC 45) Công an tỉnh, Công an huyện Ia Grai, UBND thị trấn Ia Kha và Công an thị trấn Ia Kha để xin phép vắng mặt tại nơi cư trú.

Ảnh: V.N
Ảnh: V.N

Theo bà An, trong thời gian qua, một số hộ dân tại địa phương đã tin tưởng ký gửi nông sản tại Công ty TNHH một thành viên Hoàng Sang. Tuy nhiên, gần đây, công việc kinh doanh của Công ty gặp nhiều khó khăn dẫn đến thua lỗ. Khi biết thông tin Công ty thua lỗ, các hộ dân đã tìm đến để đòi lại số nông sản ký gửi nhưng Công ty chưa có khả năng chi trả.

“Các hộ dân đã gây sức ép, trong đó một số hộ có hành vi đe dọa đến sức khỏe, tính mạng của gia đình tôi. Do nhiều ngày chịu áp lực về mặt tinh thần dẫn đến sức khỏe bị suy nhược nên tôi phải đến điều trị tại bệnh viện. Vì vậy, tôi xin các cơ quan, chính quyền địa phương cho phép tôi vắng mặt tại nơi cư trú một thời gian. Đến khi tinh thần và sức khỏe ổn định trở lại, tôi sẽ có kế hoạch trả số nợ trên”-bà An cho biết.

Trước đó, như Báo Gia Lai đưa tin, sáng 12-3, nhiều người dân đã đến trụ sở Công ty TNHH một thành viên Hoàng Sang để đòi lại số nông sản đã ký gửi nhưng không được đáp ứng.

Văn Ngọc

Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới