Thứ Sáu, 17 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiGiới thiệu, quảng bá du lịch Kbang

Giới thiệu, quảng bá du lịch Kbang

Trong 2 ngày (7 và 8-3), đoàn khảo sát của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (Chi nhánh Đà Nẵng) gồm 40 thành viên có chuyến khảo sát các điểm du lịch tại huyện Kbang, Gia Lai nhằm tìm kiếm các sản phẩm du lịch mới.

Nhà lưu niệm Anh hùng Núp.   Ảnh: internet
Nhà lưu niệm Anh hùng Núp. Ảnh: internet

Xuất phát từ tỉnh Phú Yên, ngày 7-3, đoàn đến thăm Nhà lưu niệm Anh hùng Núp, nghe hướng dẫn viên giới thiệu cuộc đời, thân thế và sự nghiệp của “cánh chim đầu đàn Tây Nguyên”. Tại Làng kháng chiến Stơr (làng phục dựng), đoàn khám phá, trải nghiệm các hoạt động gồm: bắn nỏ, giã gạo, đan lát, dệt vải, chế tác nhạc cụ, thưởng thức các món ăn truyền thống của người Bahnar. Trong đêm lưu trú tại làng, đoàn được trải nghiệm văn hóa bản địa khi tham gia đốt lửa, xem trình diễn cồng chiêng, nghe nghệ nhân kể khan, trình diễn các loại nhạc cụ truyền thống như đàn goong, t’rưng…

Ngày 8-3, đoàn khảo sát đến viếng Đền tưởng niệm các liệt sĩ Ka Nak; khám phá Khu Du lịch Sinh thái thác hang Dơi và rừng thực nghiệm nguyên sinh cùng làng Bahnar truyền thống. Cùng với các điểm đến trong chuyến khảo sát, huyện Kbang đồng thời giới thiệu thêm các điểm đến hấp dẫn khác của du lịch địa phương, mong muốn Saigontourist sớm hình thành các sản phẩm du lịch đưa khách đến Kbang trong thời gian tới.

H.N

Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới