Chủ Nhật, 19 Tháng Năm, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyGM chú trọng phát triển thị trường Đông Nam Á

GM chú trọng phát triển thị trường Đông Nam Á

General Motors (GM) vừa tiến hành hợp nhất toàn diện cơ cấu kinh doanh nhằm đẩy mạnh doanh số Chevrolet trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Theo đó, kể từ ngày 1/9 tới đây, hoạt động kinh doanh của GM Đông Nam Á sẽ được ông Ian Nicholls đảm nhiệm vị trí Chủ tịch và điều hành. Trước đó, ông Ian Nicholls đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch và Giám đốc điều hành GM khu vực hạ Sahara, Châu Phi.

gm chu trong phat trien thi truong dong nam a
Ông Ian Nicholls, chủ tịch GM Đông Nam Á

Stefan Jacoby, Phó chủ tịch điều hành GM và Chủ tịch GM Quốc tế cho biết: “Đông Nam Á là một thị trường quan trọng của GM. Cơ cấu kinh doanh hợp nhất sẽ giúp chúng tôi nâng cao năng lực trong khu vực, tăng hiệu suất, đẩy nhanh quá trình ra quyết định và giảm tình trạng quan liêu. Nó còn giúp chúng tôi tập trung cao hơn vào việc cải tiến để cho ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất và hoạt động kinh doanh của chúng tôi sẽ cạnh tranh hoàn toàn trong khu vực. Với nền tảng sản xuất vững chắc, đánh giá tích cực từ phía khách hàng về các sản phẩm trong toàn khu vực và hoạt động kinh doanh xuất khẩu ngày một phát triển, chúng tôi đang ở một vị trí có thể tận dụng tối đa cơ hội kinh doanh ở Đông Nam Á.

Ông cũng đưa ra nhận định về 2 mẫu xe Chevrolet Colorado và Trailblazer là những sản phẩm cốt yếu cho cả các thị trường trong khu vực lẫn xuất khẩu.”

Chủ tịch GM Đông Nam Á sẽ là người lãnh đạo toàn khu vực thay thế cho 4 Tổng giám đốc cùng một đội ngũ lãnh đạo cấp cao hoàn toàn mới và theo tầm nhìn chiến lược toàn khu vực, triển khai các hoạt động với một cơ cấu gọn nhẹ hơn, tập trung cao vào kinh doanh, bao gồm Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và các thị trường phân phối.

Ngoài ra, Tổng giám đốc GM Việt Nam, ông Sumito Ishii được bổ nhiệm giữ vị trí Phó chủ tịch Bán hàng, Dịch vụ và Marketing GM Đông Nam Á. Ông sẽ hỗ trợ ông Ian Nicholls trong mảng Bán hàng, Dịch vụ và Marketing tại Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. Ông cũng sẽ điều hành các nhà phân phối GM tại những thị trường Đông Nam Á nơi GM hoạt động với các đối tác địa phương (Brunei, Cam-pu-chia, Fiji, Lào, Malaysia, Mông Cổ, Myanmar, New Caledonia, Philippines, Singapore, Tahihi và Vanuatu).

Cẩm Linh (LSVN)

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới