Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựGóc khó hiểu: Rosé giỏi tiếng Anh nhất BLACKPINK nhưng lại hát...

Góc khó hiểu: Rosé giỏi tiếng Anh nhất BLACKPINK nhưng lại hát ít nhất trong 'Ice Cream'

Nhìn phần chia line hát của ‘Ice Cream’ mà netizen bất bình thay cho Rosé. Có tiếng là thành viên siêu tiếng Anh nhất nhóm mà chỉ được hát ít câu nhất thì tiếc cho Rosé quá rồi.

Sau khi Ice Cream lên sóng, như bất kỳ bài hát của một nhóm nhạc K-Pop nào thì phần chia line hát củarất được netizen để ý. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi Rosé và Jisoo được chia line câu hát ít hơn hai cô gái còn lại.

Thậm chí, giọng ca chính Rosé còn khoe giọng ít nhất nhóm. Netizen có thể hiểu Jisoo hát ít vì khả năng phát âm tiếng Anh chưa hoàn hảo nhưng trường hợp của Rosé thì thật khó hiểu.

Góc khó hiểu: Rosé giỏi tiếng Anh nhất BLACKPINK nhưng lại hát ít nhất trong 'Ice Cream' Ảnh 1

Rosé được hát ít nhất ca khúc “Ice Cream”

Góc khó hiểu: Rosé giỏi tiếng Anh nhất BLACKPINK nhưng lại hát ít nhất trong 'Ice Cream' Ảnh 2

Phân chia line hát trong “Ice Cream”

Rosé vốn lớn lên ở New Zealand, một đất nước nói tiếng Anh nên khả năng sử dụng tiếng Anh quá ổn. Ấy thế mà trong ca khúc hát bằng tiếng Anh như Ice Cream thì Rosé lại không có nhiều cơ hội trổ tài. Điều này khiến các fan của Rosé không khỏi thất vọng vì trước đó, cư dân mạng vẫn nghĩ Rosé sẽ được YG Ent tạo điều kiện để bùng nổ trong ca khúc này.

Góc khó hiểu: Rosé giỏi tiếng Anh nhất BLACKPINK nhưng lại hát ít nhất trong 'Ice Cream' Ảnh 3

Jisoo xinh hút hồn là thế nhưng lại lên hình ít nhất nhóm

Fan Jisoo cũng có lý do khác để muốn giận dỗi YG Ent. Đếm một cách chi li thì trong MV dài gần 3 phút, Jisoo được lên hình riêng chưa đến 10 giây dù là visual của nhóm hẳn hoi. Vẫn biết khó mà phân chia đồng đều line hát cho các thành viên trong cùng một nhóm nhạc, nhưng BLINK vẫn không khỏi chạnh lòng khi luôn có một hoặc hai người ít có cơ hội tỏa sáng hơn người khác.

Góc khó hiểu: Rosé giỏi tiếng Anh nhất BLACKPINK nhưng lại hát ít nhất trong 'Ice Cream' Ảnh 4

Miu Miu

Nguồn: Báo Tiền Phong

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới