Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựGói giải pháp họp trực tuyến mã nguồn mở 'Make in Vietnam'...

Gói giải pháp họp trực tuyến mã nguồn mở 'Make in Vietnam' giá từ 350 triệu đồng

Chi phí các gói giải pháp dành cho tổ chức, doanh nghiệp ước tính từ 349 triệu đồng cho một lần triển khai và bảo trì, cập nhật nâng cấp phiên bản, hỗ trợ kỹ thuật trong 1 năm đầu tiên. Các năm sau chỉ phát sinh chi phí dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật nếu cần, không có chi phí bản quyền phần mềm.

Gói giải pháp họp trực tuyến mã nguồn mở 'Make in Vietnam' giá từ 350 triệu đồng Ảnh 1

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng và các đại diện Liên minh CoMeet nhấn nút chính thức khai trương giải pháp hội nghị trực tuyến Comeet.

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa tổ chức khai trương giải pháp hội nghị trực tuyến do Liên minh CoMeet cung cấp.

Phát biểu tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng nhận định, sau bước đầu thâm nhập thị trường nhờ “cú hích” từ dịch bệnh COVID-19, các giải pháp hội nghị trực tuyến sẽ tăng trưởng mạnh do người dùng đã hình thành thói quen học tập, làm việc mới. Các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam cũng cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội, xây dựng và phát triển các giải pháp để xây dựng thị trường.

Nằm trong dòng chảy đó, Liên minh CoMeet đã đưa dịch vụ ra thị trường bằng một mô hình hợp tác kinh doanh mới. Từ thế mạnh của từng thành viên, các công ty hợp lực cung cấp giải pháp, dịch vụ hội nghị trực tuyến trên phần mềm nguồn mở, nhờ đó mang lại giải pháp hội nghị trực tuyến toàn diện, riêng tư, tích hợp linh hoạt cho các tổ chức, doanh nghiệp dùng Internet trong nước, đảm bảo an toàn và bảo mật.

Giải pháp hội nghị trực tuyến Comeet đã chính thức được liên minh đă vào hoạt động, kịp thời đáp ứng nhu cầu sử dụng các công cụ làm việc online trong giai đoạn giãn cách xã hội do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Giải pháp gồm nhiều tính năng đáng chú ý như: tổ chức hội họp trực tuyến, không hạn chế số điểm tham gia, chia sẻ màn hình của tất cả các thành viên theo điều phối của người quản trị, trò chuyện riêng qua tính năng chat, ghi lại nội dung cuộc họp… Đặc biệt, người dùng có thể yên tâm về tính an toàn, bảo mật nhờ mã hóa dữ liệu và chế độ kiểm soát thành viên tham gia họp. Người dùng có thể sử dụng dịch vụ trên các nền tảng Windows, Mac OS, iOS và Android.

Tại sự kiện, đại diện Liên minh CoMeet đã thực hiện kết nối 7 đầu cầu tại các địa điểm trên 2 miền Nam, Bắc thông qua giải pháp hội nghị trực tuyến Comeet dưới sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng.

Gói giải pháp họp trực tuyến mã nguồn mở 'Make in Vietnam' giá từ 350 triệu đồng Ảnh 2

Kết nối 7 điểm cầu qua giải pháp hội nghị trực tuyến CoMeet.

Chia sẻ tại buổi lễ, đại diện Liên minh CoMeet cho biết thêm, thời gian vừa qua, các doanh nghiệp CNTT Việt Nam đã có cơ hội thể hiện năng lực, làm chủ công nghệ, giảm phụ thuộc vào công nghệ nước ngoài và giúp đỡ những doanh nghiệp khác chuyển đổi số.

“Giải pháp họp trực tuyến “Make in Vietnam” trên nền tảng phần mềm nguồn mở Jitsi của CoMeet tận dụng băng thông nội địa, không phụ thuộc vào đường truyền quốc tế. Nhờ đó, trong những sự cố đứt cáp quang biển gần đây, giải pháp họp trực tuyến CoMeet vẫn hoạt động ổn định.

Giải pháp cũng đảm bảo an toàn, bảo mật tuyệt đối khi giải pháp sẵn sàng cho mã hóa bảo mật từ đầu cuối. Các tổ chức sử dụng có mã nguồn trong tay nên đảm bảo loại trừ được hoàn toàn các vấn đề thất thoát thông tin, nghe lén…”, đại diện Liên minh CoMeet nhấn mạnh.

Anh Lê

Nguồn: viettimes

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới