Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựGoogle bất ngờ hoãn lịch ra mắt Android 11 không rõ lí...

Google bất ngờ hoãn lịch ra mắt Android 11 không rõ lí do

Trước đó, Google dự tính sẽ ra mắt phiên bản beta đầu tiên của Android 11 trong một sự kiện diễn ra vào ngày 3/6.

Mới đây, Google chính thức xác nhận thông qua Twitter rằng phiên bản beta của Android 11 cùng với đó là sự kiện của hãng vào ngày 3/6 tới đây sẽ bị lùi lịch. “Chúng tôi hào hứng để được nói với các bạn nhiều hơn với Android 11 nhưng giờ không phải thời điểm thích hợp để ăn mừng. Chúng tôi sẽ hoãn sự kiện 3/6 và việc ra mắt phiên bản beta. Chúng tôi sẽ trở lại với Android 11 rất sớm,” Google cho biết. Dù vậy, hãng từ chối tiết lộ lí do cho động thái này.

Google bất ngờ hoãn lịch ra mắt Android 11 không rõ lí do Ảnh 1

(Ảnh: Android Central)

Trước đó, Google cũng đã phải điều chỉnh lịch trình ra mắt sản phẩm, trong đó có Android 11, một phần vì sự kiện Google I/O cũng đã bị hủy bỏ vì COVID-19. Khi lần đầu nói về lộ trình sản phẩm, Google lên kế hoạch sẽ tung ra phiên bản beta của Android 11 vào tháng 5 năm nay. Nền tảng này sẽ được thử nghiệm về mức độ ổn định từ thời điểm tháng 6 trở đi để sẵn sàng ra mắt vào quỹ III. Sau đó, Google công bố sẽ ra mắt bản beta vào tháng 6 và bản chính thức vẫn được ra mắt vào quý III.

Google dự tính sẽ ra mắt bản beta đầu tiên của Android 11 vào ngày 3/6 trong một sự kiện trực tuyến mang tên gọi Beta Launch Show. Dù vậy, sự kiện này đã bị lùi lịch và ở thời điểm hiện tại Google chưa công bố lịch trình mới cho sự kiện của mình. Android 11 hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều cập nhật đáng giá về khả năng nhắn tin, khả năng cấp quyền một lần cho các ứng dụng, tính năng quay màn hình tích hợp, hỗ trợ tốt hơn cho 5G và các loại màn hình mới (ví dụ như màn hình gập), theo thông tin từ Android Central.

Vũ Tuấn Anh

Nguồn: saostar.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới