Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệGucci muốn bạn mua đôi giày “cũ rích” với giá gần 900...

Gucci muốn bạn mua đôi giày “cũ rích” với giá gần 900 USD

Điểm hay của đôi giày này là bạn chẳng phải sợ bị bẩn vì nó đã trông bẩn sẵn rồi.

Hãng giày nổi tiếng Gucci hiện đang bán một đôi sneaker trông cực kỳ cũ kỹ với mức giá khá lố bịch.

Theo Huffpost, mẫu sneaker “Screener leather” của Gucci được làm theo phong cách của những đôi giày từ thập niên 70. Cụ thể, đôi giày có tông màu trắng chủ đạo với hai đường viền đỏ và xanh lá cây hoặc đỏ và xanh dương (tùy lựa chọn của người dùng) nhưng nhìn tổng thể như là đôi giày bị bẩn và cũ. Mặc dù trông khá là dơ dáy nhưng Gucci vẫn không quên đính biểu tượng 2 chữ G lồng vào nhau quen thuộc của hãng lên mũi giày.

Giá của đôi giày này được Gucci đưa ra là 870 USD (hơn 20 triệu đồng). Một mức giá có lẽ sẽ khiến nhiều người phải nhíu mày khi định mua một giày trông “cũ rích”.

Diễn viên Jared Leto (người thủ vai Joker trong phim Suicide Squad) có vẻ khá thích mẫu giày của Gucci. Anh đã đeo đôi giày này đến buổi diễn thời trang GucciFW19 cùng một trang phục vô cùng lòe loẹt.

Mặc dù mẫu giày “Screener leather” (và cả trang phục của Jared Leto) trông thật là lố bịch, chúng hoàn toàn không phải là một ý tưởng mới.

Vào năm ngoái, hãng giày cao cấp của Italya là Golden Goose đã bán một đôi giày nhìn cực kỳ bẩn thỉu với giá 530 USD (hơn 11 triệu đồng). Golden Goose gọi đôi giày này của họ là “Superstar” (siêu sao).

Thật ra, đôi giày “Screener leather” nằm trong một xu hướng đã tồn tại từ lâu trong ngành thời trang, đó là làm quần áo trông thật cũ kỹ và bẩn thỉu.

Những chiếc quần Jean rách của bạn chính là một biểu tượng nổi tiếng của xu hướng thời trang này. Nhiều hãng thời trang cố tình làm cho quần Jean trông cũ đi bằng cách thêm những vết rách, lỗ thủng và vết sờn. Tất nhiên, rách rưới không có nghĩa là xấu. Những chiếc quần Jean rách được đón nhận rất nhiệt tình và không khó để bạn gặp một người mặc quần như vậy ngoài đường.

Bình Long

Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới