Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựHà Nội: Công an đóng giả xe ôm bắt gọn toán cướp...

Hà Nội: Công an đóng giả xe ôm bắt gọn toán cướp ngày 8/3

Toán cướp bám đuổi một cô gái và sau đó đã cướp giật túi xách, tuy nhiên hành vi của chúng đã bị cảnh sát hình sự để mắt, theo dõi và tóm gọn khi đang hành sự.

Chiều 8/3, lãnh đạo công an phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, trưa cùng ngày, tại đoạn đường Kim Mã qua địa bàn phường, lực lượng cảnh sát hình sự TP Hà Nội đã hóa trang, theo dõi và bắt được 3 đối tượng dàn dựng va chạm giao thông để trộm cướp tài sản của người đi đường.

Đường Kim Mã.

Theo thông tin ban đầu, sự việc trên diễn ra vào khoảng 11h30, lúc này, tốp cảnh sát hình sự đang bám theo nhóm đối tượng nghi vấn. Khi đi đến đường Kim Mã, nhóm 3 đối tượng đã có hành vi giật túi xách của một cô gái đi xe máy.

Khi nhóm đối tượng vừa ra tay hành sự, tốp công an trong trang phục xe ôm đã lập tức tiếp cận, tuy nhiên ba tên cướp đã rút dao chống trả. Quá trình vây bắt và khống chế các đối tượng, một cán bộ công an đã bị thương ở chân.

Nhận tin báo, công an phường Ngọc Khánh đã ra hỗ trợ, áp giải các đối tượng về trụ sở công an. Hiện các đối tượng đã được đưa về phòng CSHS để tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Bá Cường

Theo Toquoc.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới