Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựHà Nội sẽ lắp đặt máy kiểm soát thân nhiệt thế hệ...

Hà Nội sẽ lắp đặt máy kiểm soát thân nhiệt thế hệ mới nhất

Theo Chủ tịch UBND TP Hà Nội, hãng Nokia Thụy Điển tới đây sẽ cung cấp cho Thành phố loại máy thế hệ mới nhất, kiểm soát được 60 người

Báo cáo Thường trực Thành ủy Hà Nội về việc mua sắm thiết bị y tế phòng chống, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp virus Covid-19 (SARS-CoV-2) sáng 2/3, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, việc mua trang thiết bị hiện Sở Y tế đang tích cực thực hiện. Dự kiến, theo gói mua sắm ban đầu đến ngày 8/3 sẽ cơ bản trang bị cho các bệnh viện và các đơn vị.

Máy đo thân nhiệt được đặt tại sân bay quốc tế Nội Bài (Ảnh minh họa).

Theo Chủ tịch Thành phố Hà Nội, hiện nay các máy kiểm soát thân nhiệt ở sân bay Nội Bài (toàn Thành phố mới có 5 chiếc) và chỉ kiểm soát được 4 người đi qua/lần. Hiện Thành phố đang trao đổi với hãng Nokia Thụy Điển khả năng hãng này sẽ cung cấp cho chúng ta loại máy thế hệ mới nhất kiểm soát được 60 người một lúc. Với việc trang bị máy mới thì hoàn toàn có thể kiểm soát được ở các hội nghị nhiều người. “Ngay hội nghị kỷ niệm 90 năm thành lập đảng bộ Hà Nội tới đây chúng ta sẽ lắp máy mới này”, ông Chung nói./.

H.La/VOV.VN

Nguồn: VOV

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới